Phim Ảnh

Châu Kiệt Luân chúc mừng ngày 8/3 bằng ảnh gia đình, cả nhà nắm tay nhau đầy ấm áp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Châu Kiệt Luân đã đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ nắm tay nhau bên bờ biển cực ấm áp và rất yêu để gửi lời nhắn chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày tám tháng ba chính là ngày quốc tế phụ nữ. Vào ngày hôm đó, Châu Kiệt Luân đã đăng ảnh đại gia đình bốn người lên Instagram với nội dung: “Chúc mọi người ngày tám tháng ba vui vẻ nha. Sao nghe ngày lễ phụ nữ ba tám (từ ba tám (三八) được nhiều người sử dụng như một từ lóng mang nghĩa không hay) thấy kỳ quá nè, phải là ngày tám tháng ba“. Ngoài ra nam vương còn đính kèm tên của vợ yêu mình để gửi lời chúc mừng đến cô.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình
 

Trong ảnh có thể thấy cả gia đình bốn người nắm tay nhau tản bộ trên bãi cát vàng, cư dân mạng khi nhìn vào khung cảnh này không thể không thốt lên: Đây là hình ảnh gia đình hạnh phúc và ấm áp. Tuy chỉ có bóng lưng của bốn người họ trên bãi cát vắng người nhưng “quả” nắm chặt tay thật sự đã mang cho người nhìn cảm giác rất dễ thương và thêm thích gia đình của nam vương. Côn Lăng và cô con gái có cùng một phong cách khi cùng nhau búi tóc cao đơn giản và mặc váy ngắn họa tiết. Hathaway hiện đã được 4 tuổi và cô bé đã đứng đến eo của mẹ; nhìn từ phía sau, hai mẹ con họ nhìn như hai chị em vậy.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Hôm đó (8/3), Côn Lăng cũng đăng tải một tấm ảnh chụp cùng cô con gái Hathaway. Không ngờ Côn Lăng nhìn gầy như vậy nhưng lại có thể dễ dàng bế cao bé con nhà mình qua hơn đầu, không thể không nói những người mẹ thực sự có sức mạnh phi thường.

Vào ngày 17/01/2015, Châu Kiệt Luân Côn Lăng tổ chức lễ hôn long trọng và xa hoa. Đến ngày 12/07 cùng năm, hai người họ chào đón đứa con gái đầu tiên Hathaway. Vào ngày 08/06/2017, hai người tiếp tục chào đón thêm một bé trai và đặt tên cho bé là Romeo. Hiện nay Châu Kiệt Luân đã 41 tuổi và dường như nam vương cũng dần buông lõng việc sáng tác ca khúc nếu so với trước kia, có thể thấy nam ca sĩ đang dần đặt nhiều tinh thần của mình hơn cho cuộc sống của gia đình nhỏ. Nếu bạn là người hâm mộ của Châu Kiệt Luân hoặc là người hay lướt Instagram có thể thấy Châu Kiệt Luân lâu lâu lại đăng ảnh của hai bé con nhà mình hay ảnh gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất