Phim Ảnh

Châu Đông Vũ: Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên tốt, có thiên phú

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn, Châu Đông Vũ đã không tiếc dành những lời khen có cánh cho Dịch Dương Thiên Tỉ khi kể về quá trình hợp tác trong "Em của niên thiếu".

Ở ẩn một thời gian khá lâu, gần đây Châu Đông Vũ đã xuất hiện trên màn ảnh rộng. Không chỉ tham gia lễ công chiếu đầu tiên của Người thụ hưởng, Châu Đông Vũ còn nhận lời tham gia phỏng vấn có liên quan đến Em của niên thiếu. Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ lần đầu tiên hợp tác đã có thành quả tốt, doanh thu phòng vé của Em của niên thiếu tính đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 1,2 tỷ NDT. Khi nhắc đến Dịch Dương Thiên Tỉ, hai mắt của Châu Đông Vũ thể hiện đầy sự nể phục.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Châu Đông Vũ nhận xét Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên tốt, được trời phú. Những nhận xét của Châu Đông Vũ là hoàn toàn có cơ sở khi cô đã có một khoảng thời gian hợp tác với chàng diễn viên trẻ này.

Nếu nói về tuổi nghề thì Châu Đông Vũ là tiền bối của Dịch Dương Thiên Tỉ. Vì lúc Châu Đông Vũ ra mắt thì Dịch Dương Thiên Tỉ còn là một đứa nhỏ, lúc Châu Đông Vũ nhận giải Ảnh hậu thì Dịch Dương Thiên Tỉ còn chưa bắt đầu đóng phim. Hiện tại nhận được sự đánh giá, công nhận của Ảnh hậu có thể thấy tiềm năng của Thiên Tỉ là rất lớn.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Châu Đông Vũ còn ấn tượng về Dịch Dương Thiên Tỉ là một nam diễn viên có tư chất thiên bẩm và có sự cố gắng không ngừng, Châu Đông Vũ tiết lộ cô cũng học được vài thứ hay ho từ Thiên Tỉ. Có thể thấy được tiền bối rất yêu thích người hậu bối này.

Châu Đông Vũ rất thưởng thức tài năng của anh chàng “Tiểu Bắc”. Nữ diễn viên nói Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ có gương mặt thưởng tâm duyệt mục (khi nhìn thấy sự vật/sự việc đẹp sẽ cảm thấy tươi vui) mà diễn xuất cũng thưởng tâm duyệt mục. Lời nói này của Châu Đông Vũ không chỉ khen ngợi vẻ ngoài mà còn nói diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ rất đặc biệt.

Một đôi diễn viên khi đóng cùng với nhau trong một bộ phim sẽ thường hay có sao tác nhưng Châu Đông Vũ - Dịch Dương Thiên Tỉ lại không hề có chuyện này. Tuy hai người có cảnh hôn, có cảnh tình cảm nhưng lời bàn tán chỉ được đặt ở diễn xuất và đây cũng là thành công của phim điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất