Phim Ảnh

Bị nghi ngờ có tính keo kiệt, Châu Đông Vũ lên tiếng: 'Đó là tiết kiệm tránh lãng phí'

Như Hồ
Chia sẻ

Châu Đông Vũ mới đây bị cư dân mạng nghi ngờ keo kiệt khi cứ giữ một trái táo hư không vứt, đi siêu thị không mua túi đựng.

Châu Đông Vũ - nữ diễn viên sinh năm 1992 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên vào nghề từ năm 2010 với vai diễn Tĩnh Thu trong Chuyện tình cây táo gai và bắt đầu nổi tiếng từ những vai như Trầm Hương trong Cung tỏa trầm hương, hay vai diễn Tiểu Hồng trong Mười dặm gió xuân chẳng bằng em…

Năm 2016, nhờ vào thực lực của mình, Châu Đông Vũ đã đạt được “Ảnh hậu Kim Mã” nhờ vào bộ phim Thất nguyệt và An sinh. Châu Đông Vũ hiện giờ đang thành công trong dòng phim điện ảnh với nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau.

Châu Đông Vũ kể từ bước chân vào ngành giải trí đến nay luôn là nhân vật nhận được nhiều sự thu hút của khán giả. Với những gì đã thể hiện cũng như những giải thưởng đã nhận thì khả năng diễn xuất của Châu Đông Vũ sớm đã được khán giả công nhận, nhưng với tính cách thẳng thắn của cô thì những bình luận tích cực như không lễ phép hay không tôn trọng tiền bối cũng thường xuyên xuất hiện không ít.

Mới đây, trong chương trình Xin nhờ tủ lạnh, Châu Đông Vũ đã bị khán giả nghi ngờ là có tính keo kiệt. Thời gian trước, Châu Đông Vũ trong lúc đi siêu thị mua đồ đã không chịu bỏ tiền ra mua túi đựng đồ mà dùng mũ đựng chúng, chính việc này đã đưa cô lên hotsearch weibo.

Hay có một lần, Hà Cảnh mở tủ lạnh thay cho Châu Đông Vũ nhưng không ngờ trong tủ lạnh có táo bị héo rồi, Hà Cảnh thấy vậy hỏi ngược lại: “Táo thế này không phải nên vứt đi rồi sao“, nhưng điều làm khán giả ngạc nhiên chính là Châu Đông Vũ trả lời lại: “Gọt vỏ đi là có thể ăn được rồi“. Việc này, Châu Đông Vũ giải thích rằng lúc cô còn nhỏ thường nhìn thấy bà dùng dao gọt táo gọt đi những phần bị hư là có thể ăn được, vì thế cô cũng dưỡng thành thói quen.

Vốn là một minh tinh nổi tiếng nhưng với một quả táo hư không vứt nên Châu Đông Vũ bị nghi ngờ là keo kiệt cũng hợp tình hợp lý. Nhưng ngay sau đó Hà Cảnh cũng lên tiếng cho biết Châu Đông Vũ là đang tiết kiệm. Bên cạnh đó anh còn cho biết cô rất rộng lượng khi trước đây từng phát hồng bao (bao lì xì), số tiền trong đó thật sự dọa người.

Hóa ra, Hà Cảnh và Châu Đông Vũ từng hợp tác qua trong một chương trình mang tên Phẩm cách của diễn viên, họ kéo học viên về đội của mình. Khi năm mới tết đến xuân về thì họ phát hồng bao cho học viên, trong khi Hà Cảnh và Tỉnh Bách Nhiên phát hồng bao theo ứng dụng trên wechat còn Châu Đông Vũ phát hồng bao bình thường (đưa tận tay), mỗi cái là 200 tệ.

Những người xem qua chương trình này đều biết, học viên tham gia thi đấu rất nhiều nhưng mỗi người đều được nhân một cái, công lại con số sẽ rất lớn, vì vậy số tiền này đã dọa cả Hà Cảnh. Đối với việc này thì bản thân Châu Đông Vũ cũng hài hước trả lời rằng: “Mọi người đều nói tôi keo kiệt, bây giờ thì biết tôi không phải keo kiệt rồi chứ”.

Thực ra thì giống như Hà Cảnh nói, Châu Đông Vũ đây là đang tiết kiệm chứ không phải là keo kiệt. Hơn nữa cô ấy là một người rất bảo vệ môi trường, bao gồm cả việc dùng mũ đựng đồ đã mua lần trước - đây là động cơ để bảo vệ môi trường. Có điều, điều làm khán giả bất ngờ hơn chính là việc Châu Đông Vũ vừa tiết kiệm là biết bảo vệ môi trường là do chịu ảnh hưởng của Kim Thành Vũ.

Hóa ra, khi cùng Kim Thành Vũ hợp tác trong bộ phim Thích anh, Kim Thành Vũ chỉ dùng một cái khăn ăn, dùng một lần rồi bỏ vào túi, lần sau lại lấy ra dùng tiếp. Thật sự là tiết kiệm vô cùng.

Cuối cùng thì Hà Cảnh cũng tổng kết lại nói: “Có nhiều lúc, chúng ta vô tình nhận được ảnh hưởng từ những người có năng lượng tích cực, và Châu Đông Vũ chính là một ví dụ rất tốt về việc đó, ý thức bảo vệ môi trường của Kim Thành Vũ đã ảnh hưởng đến cô ấy“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất