Phim Ảnh

Châu Đông Vũ than thở về vấn đề răng khôn và cũng không quên chia sẻ cho mọi người những tip sau khi nhổ răng

Thăng Long
Chia sẻ

Châu Đông Vũ bật mí về những hoạt động sắp tới của mình nhưng cũng không quên chia sẻ cho mọi người kinh nghiệm sau khi nhổ răng khôn

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của trang giải trí Sina mới đây, khi được hỏi về tình trạng răng khôn của mình. “Ảnh hậu” Châu Đông Vũ than vãn rằng: “Mặc dù không còn đau như trước nhưng 2 bên má vẫn còn khá sưng, may mắn là đến với sự kiện lần này thì tôi không cần phải đeo khẩu trang như trước đây nữa”. Cô nàng vô cùng dễ thương khi còn rất nhiệt tình chia sẽ cho khán giả cách giảm đau sau khi nhổ răng khôn và cách làm cho vết thương mau lành.

Khi được hỏi về đoạn video của bản thân lúc trả lời phỏng vấn vào năm 17 tuổi và sự thay đổi lớn nhất trong 10 năm qua là gì. Châu Đông Vũ chia sẽ: “Thật sự tôi không dám xem lại các video của mình trước đây bởi vì tôi cảm thấy rằng lúc đấy tôi còn là một đứa trẻ nên giọng nói của tôi rất nhút nhát và tôi rất sợ nhìn vào máy quay”. Còn nói về sự thay đổi lớn nhất của bản thân trong những năm qua, cô nàng chia sẽ vô cùng hài hước: “Chắc chắn là tuổi tác rồi, càng ngày càng lớn tuổi nên nhan sắc cũng tàn phai đi ít nhiều. Nhưng bù lại không còn cảm giác sợ hãi khi đứng trước máy quay như lúc nhỏ nữa”.

“Với danh hiệu Ảnh hậu thì bạn có thấy áp lực khi ra các tác phẩm điện ảnh tiếp theo không?”. Châu Đông Vũ thành thật chia sẽ: “Thật ra là cũng có một chút đấy. Nhưng điều đó không làm tôi cảm thấy quá áp lực, quan trọng nhất là tôi luôn cố gắng hoành thành thật tốt vai diễn của mình với mong muốn đem đến cho khán giả những tác phẩm tuyệt vời nhất”.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Châu Đông Vũ cũng chia sẽ thêm về những hoạt động sắp tới đây của mình. Cô nàng còn khiến khán giả bật cười khi khôn khéo “nịnh” Weibo: “Có lẽ trong năm nay, tôi sẽ thường xuyên sử dụng Weibo hơn và đăng tải thêm nhiệu hình ảnh hơn nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất