Phim Ảnh

Châu Đông Vũ: Áp lực khi nhận hai giải lớn, mong đạo diễn Tăng tiếp tục tìm mình hợp tác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Châu Đông Vũ cảm thấy nhận được hai giải thưởng lớn là áp lực và cũng là động lực cho chính bản thân mình, và cô hi vọng có thể tiếp tục hợp tác với đạo diễn Tăng.

[Vietsub] Hậu trường movie “Em Của Niên Thiếu”

Châu Đông Vũ đã quay trở lại guồng làm việc của bản thân. Cô nói với phóng viên về kinh nghiệm chống dịch trong thời gian trước: “Tôi cảm thấy sức khỏe khỏe mạnh chính là điều quan trọng nhất” và hi vọng đạo diễn Tăng Quốc Tường sẽ tìm mình hợp tác một lần nữa: “Tôi mong đạo diễn Tăng sẽ tiếp tục tìm mình“.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng

Vào ngày 06/05, khi chủ tịch của Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong – Nhĩ Đông Thăng mở phong bì về giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và đọc tên Châu Đông Vũ thì cô nàng còn đang đọc kịch bản trong đoàn phim. Danh hiệu “Nữ diễn viên trẻ tuổi nhất tại giải thưởng Kim Tượng và giải thưởng Kim Mã” đối với Châu Đông Vũ mà nói là áp lực cũng là động lực.

Phía sau hai vinh dự này, đối tượng hợp tác đều là một vị đạo diễn và đó chính là Tăng Quốc Tường. Khi được hỏi từ từ quay trở lại guồng làm việc, cảm giác trở lại đoàn phim là như thế nào, Châu Đông Vũ trả lời: “Vẫn là mùi vị quen thuộc đó, ai nấy đều tràn đầy năng lượng khi quay trở về vị trí công việc của mình“.

Tôi không dám nghĩ bản thân sẽ lấy được giải thưởng Kim Tượng

Báo Tân Kinh: Khi kết quả của giải thưởng Kim Tượng được công bố, em đang làm gì? Em có nghĩ rằng bản thân mình sẽ giành được giải thưởng này hay không?

Châu Đông Vũ: Lúc đó em đang đọc kinh bản trong đoàn làm phim. Em nghĩ cũng không dám nghĩ việc mình có giành được giải thưởng hay không.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Báo Tân Kinh: Ai là người gửi lời chúc mừng đầu tiên khi em nhận được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc?

Châu Đông Vũ: Là ê-kíp của em. Lúc đó họ đang ở kế bên phòng của em, và khi tuyên bố giải thưởng thì đúng lúc em bước vào phòng của họ, mọi người đều rất phấn khích.

Nữ diễn viên xuất sắc: Châu Đông Vũ

Báo Tân Kinh: Em nhận được giải thưởng nữ chính xuất sắc khi đóng phim Thất Nguyệt và An Sinh vào năm 2016 và cũng là hợp tác với ê-kíp của đạo diễn Tăng Quốc Tường. Vậy em có kế hoạch tiếp tục hợp tác với đạo diễn Tăng hay không?

Châu Đông Vũ: Em rất hi vọng hợp tác một lần nữa, rất hi vọng đạo diễn Tăng đến tìm em.

Báo Tân Kinh: Nữ chính xuất sắc trong Kim Tượng và Kim Mã có mang đến áp lực cho bản thân không?

Châu Đông Vũ: Sẽ có áp lực, nhưng áp lực cũng là động lực. Em sẽ cố gắng để diễn giải tốt nhân vật, không phụ lòng sự yêu thương và cổ vũ của khán giả.

Mọi người đều tràn đầy năng lượng khi quay trở lại đoàn phim 

Báo Tân Kinh: Em đã làm những gì trong thời gian cách ly tại nhà trước đó? Cân nặng có tăng thêm hay không? 

Châu Đông Vũ: Tập thể dục và ở bên gia đình, cùng ăn cơm và trò chuyện,… làm những việc thường ngày trong cuộc sống. Những nhân viên làm việc xung quanh tôi đều nói rằng họ đã tăng cân trong giai đoạn cách ly. Nếu em tăng cân thì mặt sẽ trở nên mũm mĩm hơn, nhưng cân nặng không có nhiều thay đổi nên không có quan tâm nhiều lắm.

Báo Tân Kinh: Mấy tháng vừa qua có thể nói là thời gian nghỉ ngơi nhiều nhất trong những năm qua, vậy em có hưởng thụ trạng thái cuộc sống nay không?

Châu Đông Vũ: Có thể nói là em trân trọng loại cuộc sống như vậy nhưng kỳ nghỉ dài hạn này là vì dịch bệnh nên rất lo lắng, mỗi ngày em đều sẽ cập nhật tin tức.

Báo Tân Kinh: Bây giờ đang từ từ làm việc trở lại, vậy cảm giác trở lại làm việc của em như thế nào?

Châu Đông Vũ: Vẫn là mùi vị quen thuộc, mọi người trở về vị trí công việc của mình đều tràn đầy năng lượng.

Báo Tân Kinh: Vậy trong thời gian nghỉ ngơi trước đó, em có cảm xúc mới lạ gì với công việc và cuộc sống hay không?

Châu Đông Vũ: Em cảm thấy sức khỏe là quan trọng nhất, và nên tăng cường tập luyện thể dục và tăng cường thể lực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất