Phim Ảnh

Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie đứng chung thang máy cũng đủ làm thiên hạ phát điên

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của bộ phim chính kịch ‘Bombshell’ ra mắt cuối năm đang gây sốt cho khán giả do yếu tố mới lạ.

Chỉ vài năm trước, trào lưu Me Too tố giác những cá nhân có hành vi xâm hại tình dục phụ nữ đã làm rung chuyển kinh đô điện ảnh Hollywood. Kể từ đó, rất nhiều bộ phim lấy chủ đề người phụ nữ mạnh mẽ đối mặt với xâm hại đã được sản xuất, nhận về nhiều lời khen ngợi và danh tiếng. Và cuối năm nay, một bộ phim điện ảnh mang tên Bombshell, với sự tham gia của ba minh tinh lớn Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie sẽ tiếp tục góp mặt trong danh sách đó.

Bombshell kể về vụ tai tiếng năm 2016 diễn ra tại trụ sở kênh truyền hình thời sự nổi tiếng Fox News. Nữ phóng viên Gretchen Carlson (Nicole Kidman thủ vai) đã đâm đơn kiện CEO của mình là Roger Ailes - một trong những con người quyền lực nhất ngành truyền thông - vì hành vi quấy rối tại nơi công sở, và vì đã sa thải cô khi cô từ chối ông ta. Ban đầu, Roger Ailes bác bỏ mọi tin đồn, nhưng nhanh chóng trở nên yếu thế khi có thêm 6 người phụ nữ khác lên tiếng tố cáo ông ta.

Sự tham gia của người phụ nữ thứ 7 - phát thanh viên nổi tiếng Megyn Kelly (Charlize Theron thủ vai) - trong việc làm chứng đã trở thành đòn quyết định, buộc Roger Ailes phải rời hãng Fox News nhanh chóng. Ngoài ra, Bombshell cũng bổ sung một nhân vật hư cấu, nhà sản xuất tin thời sự Kayla Pospisil (Margot Robbie thủ vai) để tăng thêm kịch tính cho bộ phim.

Mới đây, trailer đầu tiên của Bombshell đã được hãng sản xuất Lionsgate ra mắt khán giả, và gây chú ý bởi sự đơn giản nhưng vô cùng kịch tính của nó. Toàn bộ đoạn trailer chỉ có đúng một cảnh, khi lần lượt Kayla, Megyn rồi đến Gretchen bước vào thang máy. Cả ba không nói lời nào, nhưng liên tục liếc mắt qua dò xét những người kia, như thể đang cùng nắm giữ một bí mật lớn.

Trailer phim Bombshell

Ngoài diễn xuất tốt của ba nữ diễn viên chính, thì trailer này còn khiến nhiều fan há hốc miệng vì khoản tạo hình, hóa trang quá ấn tượng. Cụ thể, Charlize Theron vốn có khuôn mặt chữ V thuôn dài. Nhưng bộ sậu trang điểm của Bombshell đã tạo cho cô một quai hàm vuông vắn, góc cạnh, khiến Charlize trở nên giống phát thanh viên Megyn Kelly ngoài đời đến kinh ngạc.

Một bình luận trên trang Youtube cho hay: “Tôi thấy tiêu đề nói phim này có Charlize Theron nên mới vào xem. Suốt cả trailer tôi cứ thắc mắc không biết cô ấy ở đâu. Tới khi họ thông báo Charlize là người phụ nữ đứng ngoài cùng bên trái nãy giờ, tôi đã hoàn toàn ngã ngửa.” Một người khác cũng góp vui: “Tổ hóa trang của phim này sẽ thắng chắc giải Oscar năm sau.”

Bombshell không phải bộ phim đầu tiên nói về vụ scandal khổng lồ này. Trong tháng 6 vừa rồi, kênh Showtime cũng đã tung ra series truyền hình The Loudest Voice (Giọng Nói Lớn Nhất) xoay quanh cùng đề tài, với Russell Crowe thủ vai ông trùm Roger Ailes, và Naomi Watts thủ vai Gretchen Carlson. Tuy nhiên, nhân vật Megyn Kelly không xuất hiện trong series này, nên nhiều khán giả đang háo hức chờ đón xem Bombshell sẽ có cái nhìn khác biệt như thế nào.

Bombshell dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất