Phim Ảnh

Chanyeol nhận những phản hồi tiêu cực vì 'Memories of the Alhambra', khoe vẻ gợi cảm trên W Korea

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chanyeol (EXO) đã bị tổn thương vì những nhận xét tiêu cực của khán giả của phim "Memories of the Alhambra".

Chanyeol của EXO đã nói về sự tiêu cực mà anh nhận được vì nhân vật của mình trong Memories of The Alhambra. Tập 21 tháng 2 của Life Bar của tvN đã chào đón các diễn viên của Memories of The Alhambra với tư cách khách mời.

Chanyeol, người đóng vai một lập trình viên thiên tài trong bộ phim, chia sẻ: “Tôi không đọc các bình luận trong thời gian quảng bá nhưng tôi đã kiểm tra các bình luận trong thời gian thực tế khi xem bộ phim của mình. Ban đầu, có sự tò mò và khen ngợi rất lớn đối với Se Joo nhưng mọi người bắt đầu nản lòng và nói tại sao anh ta phải tạo ra trò chơi và giết người.”

Anh ấy tiếp tục, “Tôi rất thích nhân vật nhưng tôi lại bị tổn thương bởi những bình luận của người hâm mộ. Và tôi nghĩ đó cũng là lý do tại sao tôi có được danh hiệu “Death Generator” (Người tạo sự chết chóc)”.

W Korea đã phát hành những bức ảnh tuyệt đẹp của Chanyeol.

Ngôi sao thần tượng này chụp hình với nhãn hiệu nước hoa Mirto Di Panarea của Acqua Di Parma với chủ đề màu xanh. Với vẻ ngoài mềm mại, gợi cảm, Chanyeol mê hoặc với hình ảnh nổi bật của mình.

Hãy tận hưởng những bức ảnh tuyệt đẹp của Chanyeol dưới đây:

Trong tập thứ 21 của Travel The World on EXO's Ladder, các thành viên đã đến một nhà hàng sushi để thưởng thức bữa ăn của họ. Tuy nhiên, mọi người đều có một thực đơn khác nhau, quyết định ngẫu nhiên thông qua trò chơi thang. D.O là người may mắn nhất có menu set 300.000 KRW sang trọng, trong khi Chanyeol có menu set 50.000 KRW. D.O có thực đơn đặc biệt không ai khác có: tôm hùm tươi sống.

Chưa kể, mọi người rất ghen tị với anh và bảo D.O hãy chia sẻ nó. D.O đồng ý với ý tưởng này nhưng anh ta đã đưa ra một điều kiện: yêu cầu các thành viên phải thể hiện sự quyến rũ của họ. D.O nói, “Được thôi, nhưng bạn phải thể hiện sự quyến rũ của mình. Nếu bạn thất bại, tôi sẽ không cho bạn dù chỉ một chút”. Ngay khi anh nói vậy, Chanyeol đã nhanh chóng mở ví, rút ​​tiền và đến gặp D.O, nói: “Đây là cơ duyên của tôi. Tôi nên tặng bạn bao nhiêu cho những con tôm hùm?”.Tuy nhiên, D.O đã từ chối anh ấy và nói: “Chủ nghĩa tư bản không được phép tồn tại ở đây”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất