Phim Ảnh

Chanyeol (EXO) gặp vấn đề với giường ngủ bởi vì lí do này! - Ngoại hình của Lay Trương Nghệ Hưng được xếp hạng gì?

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

Chanyeol gặp không ít phiền toái đấy nhỉ?

Các EXO-L đang chú ý đến thói quen ngủ độc đáo của Chanyeol bởi chiều cao của anh ấy.

Người hâm mộ đã tìm thấy một điều thú vị trong một trong những tập của mùa thứ hai của chương trình kênh oksusu TV, Travel The World on EXO's Ladder. Thông qua trò chơi, các thành viên của EXO đã quyết định phòng của họ và Chanyeol đã may mắn có một phòng riêng. Vui mừng, anh nhanh chóng về phòng và kiểm tra mọi thứ.

Chanyeol nổi tiếng bởi chiều cao 1m85 và một số EXO-L nghĩ rằng anh ấy đang nói dối về chiều cao của mình để được nhìn thấy là trông thấp hơn so với thực tế.

Trong khi hầu hết những người có kích thước bình thường đều ghen tị với vóc dáng cao lớn của mình, nhưng cũng có những trường hợp thì đó lại một nhược điểm. Các EXO-L đã nhận thấy Chanyeol luôn ngủ theo đường chéo hoặc anh ấy phải “vắt vẻo” đôi chân trên nệm vì anh ấy không vừa vặn trên một chiếc giường cỡ thường.

Bất cứ khi nào anh ấy đang ngủ thẳng, bạn thấy chân anh ấy phải “lủng lẳng” trên giường. Xem xét những chiếc giường bình thường được tạo ra để phù hợp với chiều cao của người trung bình, điều đó có nghĩa là chiều cao của Chanyeol đã vượt quá tiêu chuẩn trung bình.

Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Chanyeol có những giấc mơ đẹp nhất nhé, người khổng lồ hiền lành !!!

Lay Trương Nghệ Hưng tiết lộ tỷ lệ thực tập sinh của SM Entertainment dựa trên ngoại hình của họ

Theo báo cáo của Asia Today vào ngày 12 tháng 2, Trương Nghệ Hưng nhớ lại những ngày thực tập sinh của mình khi phát sóng chương trình Produce 101 gần đây của Trung Quốc và nói: “Công ty quản lí đánh giá sự xuất hiện của thực tập sinh và tôi đã nhận được điểm C.”

Anh ấy tiếp tục: “Có 2 thực tập sinh nhận được xếp hạng D. Về ngoại hình, tôi đứng thứ tư từ dưới đếm lên. Tôi làm việc chăm chỉ hơn khi còn là thực tập sinh vì tôi chỉ nhận được điểm C và đó là cơ hội để tôi nhìn lại bản thân mình”. 

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất