Phim Ảnh

Chanyeol EXO choáng ngợp bởi tài năng diễn xuất của D.O và Park Shin Hye

Theo Soompi
Chia sẻ

Chanyeol bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Park Shin Hye, và thành viên trong nhóm mình, D.O về kỹ năng diễn xuất.

Trong chương trình phát sóng Life Bar ngày 21 tháng 2 của đài truyền hình tvn, Chanyeol xuất hiện với tư cách khách mời cùng bạn diễn trong Memories of the Alhambra, Park Hoon, Han Bo Reum và Lee Si Won.

Về người đóng vai chị gái trên màn hình của mình, Park Shin Hye, Chanyeol nói, “Đó là lúc Park Shin Hye nói chuyện với đạo diễn và hỏi rằng liệu cô ấy có nên khóc trong một cảnh quay hay không. Tôi đã quan sát cô ấy và nghĩ rằng cô ấy thực sự tuyệt vời. Park Shin Hye nói với đạo diễn rằng cô ấy sẽ khóc và sau đó bắt đầu làm như vậy ngay khi bộ phim bắt đầu”.

Chanyeol nói tiếp, “Tôi không có kinh nghiệm diễn xuất, vì vậy tôi đã chưa từng thấy điều này trước đây, nhưng cô ấy đột nhiên khóc như mọi người khóc khi họ đang nói chuyện ngoài đời vậy. Park Shin Hye khóc rất thật. Cô ấy rất giỏi diễn xuất, và tôi cảm thấy như thể cô ấy một “cỗ máy diễn xuất”. Anh ấy nói đùa rằng, “Park Shin Hye đối xử tốt với tôi như thể cô ấy là chị gái thật của tôi, và tôi cũng lo lắng về diễn xuất của mình, vì cô ấy cũng vậy giỏi về nó”.

Về D.O, người gần đây đóng vai chính trong 100 Days My Prince, Kim Heeechul hỏi liệu hai thành viên có xem và nói về nhau những bộ phim truyền hình khác không. Chanyeol trả lời, “Chúng tôi đã xem các bộ phim truyền hình khác của nhau. Đây là cảm giác của tôi, và đó cũng có thể đúng trong trường hợp của Kyungsoo. Vì anh ấy là một người bạn thân như vậy, nên hình ảnh tôi có về Kyungsoo sau khi biết anh ấy 10 năm làm tôi rất khó để đắm mình trong bộ phim này”.

Anh ấy tiếp tục, các thành viên gần đây đã tham dự buổi chiếu VIP của Swing Kids. “Tôi nhận ra rằng diễn xuất của anh ấy gần như hoàn hảo và không có thiếu sót nào. Tôi đã thấy anh ấy vào ngày hôm sau trong một sự kiện theo lịch trình, và tôi đã khen ngợi anh ấy, chúng tôi liên tục nói về nó”.

Life Bar phát sóng vào thứ năm lúc 23:00 (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất