Phim Ảnh

Channel 3 lên kế hoạch cho các dự án lớn trong năm 2019: Cuộc đua phim hot ác liệt giữa các nhà đài Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Thời gian vừa qua, các nhà đài của Thái Lan liên tục  xác nhận hàng loạt các dự án phim mới sẽ sản xuất và cho ra mắt trong năm 2019. Các dự án phim đưa ra đều được nhà đài chọn lọc kịch bản kĩ càng, tuyển chọn dàn diễn viên để có thể tạo ra được nhiều bộ phim đặc sắc.

Một nhà đài kín tiếng như channel 7 cũng đã tung một vài thông tin về các dự án phim lớn trong năm 2019 với sự góp mặt của dàn sao khủng hàng đầu của nhà đài. Tiếp theo đó, channel 3 lại “thả thính” một vài tác phẩm phim sẽ ra mắt trong năm 2019. Bên cạnh các tác phẩm phim cổ trang xuyên không như đã giới thiệu từ trước, các bộ phim hiện đại của nhà đài trong năm tới cũng hot không kém.

TV3 Thái Lan lên kế hoạch cho các dự án phim truyền hình lớn cho năm tới và các ngôi sao của một số diễn viên và nữ diễn viên nổi tiếng. Dự là năm 2019 các fan hâm mộ của phim Thái sẽ tha hồ được xem phim.

Dự án lớn đầu tiên là một bộ phim truyền hình Toong Sanaeha với sự tham gia của Tanin Manoonsil, Denkhun Ngamnet, Top Jaron  Toey Jarinporn. Việc chọn nam chính cho phim cũng mất khá nhiều thời gian, bởi phía lãnh đạo phân vân một vài cái tên, sau đó cuối cùng thì cũng chọn được nam diễn viên sẽ đóng căp cùng nữ diễn viên Toey Jarin.

Tiếp theo, một bộ phim truyền hình Wassana Ruk, tiếp tục từ Toong Sanaeha, sẽ đóng bởi Ice Panuwat Nychaa Nuttanicha. Như vậy thì năm tới Nychaa sẽ có 3 phim lên sóng, cổ trang có, hiện đại cũng có. Nữ diễn viên có cả nhan sắc lẫn năng lực như Nychaa là cái tên nhà đài không thể bỏ qua trong những dự án phim.

TV Scene để sản xuất một bộ phim truyền hình cực hot Chai Pessaya và chọn Pong Nawat để đóng vai chính.

Đối với truyền hình phát sóng Thái Lan, P 'Nong Arunosha sẽ làm lại một bộ phim truyền hình nổi tiếng Poo Yai Lee Gub Nang Ma và đưa Pope Thanawat làm nam chính. Nữ chính cho phim đang phân vân giữa hai cái tên Bella Ranee Campen Matt Peeranee. Hiện chưa có quyết định cuối cùng cho nữ chính của phim. Bạn muốn ai sẽ đóng cặp cùng Pope Thanawat trong tác phẩm này?

Một bộ phim tái hiện khác Song Sanaeha sẽ do Ken Phupoom và Bella Ranee đóng vai chính. Bộ phim sẽ do Maker Group sản xuất.

Đây gần như là những dự án chắc chắn sẽ được sản xuất và phía nhà đài cũng đã lên tiếng xác nhận. Như vậy thì năm 2019 chúng ta sẽ tiếp tục được đón xem nhiều bộ phim Thái hấp dẫn của đài 3. Hiện chưa có lịch chiếu cụ thể, hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất