Phim Ảnh

Chàng trai đáng yêu nhất 'Oh My Venus' cũng khoe thân

Chia sẻ

Sau So Ji Sub, chàng trai đáng yêu Ji Woong (Henry) đã bất ngờ có màn cởi đồ khoe thân trong tập 10 của "Oh My Venus".

Lạc quan, yêu đời và luôn mang đến tiếng cười cho khán giả, nhân vật Kim Ji Woong do Henry đảm nhận được mệnh danh là chàng trai đáng yêu nhất trong bộ phim truyền hình Oh My Venus (Nữ thần của tôi). Tạm rời xa hình tượng dễ thương, anh chàng này đã bất ngờ có màn khoe thân nóng bỏng ở tập 10 của bộ phim vừa phát sóng tối qua. Với bo-đì sáu múi săn chắc, Ji Woong đã khiến người hâm mộ phát sốt.

oh-my-venus-01

oh-my-venus-02

Mặc dù xuất hiện cực kì quyến rũ tại hồ bơi nhưng Ji Woong vẫn không thể che giấu được tính cách tưng tửng của mình. Phân đoạn anh cố tình đốc thúc Jang Joon Sung (Sung Hoon) hô hấp nhân tạo để cứu Jang Yi Jin (Jung Hye Sung) làm cho người xem được phen cười nghiêng ngả.

oh-my-venus-03

oh-my-venus-04

Song song với công cuộc “anh hùng cứu mỹ nhân” của hai chàng đẹp trai Ji Woong và Joon Sung, chuyện tình giữa cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) - Kang Joo Eun (Shin Min Ah) cũng có những chuyển biến tích cực trong hai tập 9 và 10 của Oh My Venus.

oh-my-venus-05

oh-my-venus-06

Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai liên tục dành cho đối phương những cử chỉ tình cảm. Đặc biệt là Young Ho, anh thường xuyên chủ động tìm đến nhà của Joo Eun. Không chỉ trao nhau những cái ôm ngọt ngào, đôi tình nhân này còn khiến khán giả phải ghen tị bởi những màn khóa môi lãng mạn. Nếu để ý có thể thấy rằng, tần suất hôn của Young Ho và Joo Eun đang ngày càng tăng trong những tập phim gần đây. Dự đoán, khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội mãn nhãn trước những hành động tình tứ của hai nhân vật này ở các tập sau.

oh-my-venus-07

oh-my-venus-08

Tập 11 và 12 của Oh My Venus sẽ lên sóng vào tuần sau, ngày 21 và 22/12.

Chia sẻ
Tin mới nhất