Phim Ảnh

Chàng luật sư Sathit ‘Sóng gió cuộc đời’ - Mark Prin ‘hành hạ’ Mew Nittha vì tội cả gan ‘crush’ mình

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Tạo hình của Mark Prin Suparat và Mew Nittha Jirayungyurn trong phim “Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee” lần đầu tiên được hé lộ.

Sau hơn 2 tháng thông báo dự án, vừa qua, bộ phim Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee hay My Husband In Law (tạm dịch: Yêu thầm chồng tôi) của nhà sản xuất phim Anne Thongprasom đã tiến hành chụp hình fitting nhân vật. Theo đó hình ảnh đầu tiên của Mark Prin và Mew Nittha trong dự án này đã được Thong Entertainment hé lộ.

Phim My Husband In Law miêu tả chuyện cưới trước yêu sau của Thianwat (Mark Prin) và Muey (Mew Nittha). Thianwat là một kiến trúc sư đẹp trai nhưng độc mồm độc miệng vô cùng. Chuyện chẳng ngờ đến khi anh đang ế trong tư thế ngẩng cao đầu thì lại bị ép cưới em họ Muey. Và ngày định mệnh xảy đến khi Thianwat phát hiện Muey thầm yêu mình. Anh đã lên kế hoạch để ly hôn càng sớm càng tốt.

Nhìn hình ảnh, fan lại nhớ đến năm xưa, Mark Prin đã từng “hành hạ” Yaya Urassaya như thế này trong Kleun Cheewit (Sóng gió cuộc đời).

Không còn là luật sư Sathit (Kleun Cheewit) nhưng khả năng ăn nói của Thianwat (My Husband In Law) chắc chắn cũng không thua kém mấy.

Mark Prin và Mew Nittha lần đầu tiên đóng cặp cùng nhau trong một bộ phim truyền hình. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong dự án cổ trang Rak Nakara (Chuyện tình bậc đế vương). Bên cạnh đó, cặp đôi từng đóng chung một MV ca nhạc và có phản ứng hóa học rất tuyệt vời khiến fan ao ước Mark - Mew sớm được bén duyên màn ảnh cùng nhau.

Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm ăn khách và được xem là tác phẩm hay nhất của tác giả Nawaroykawee. Đây cũng là phim truyền hình thứ 6 do nữ diễn viên gạo cội Anne Thongprasom chỉ đạo sản xuất, sau Likit Ruk (Sứ mệnh và con tim) của cặp đôi Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya. Anne từng chia sẻ cô thấy cả Mark Prin và Mew Nittha đều có thần thái tốt và phù hợp với nhân vật chính trong dự án này.

Một số hình ảnh hậu trường của Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất