Phim Ảnh

Sự nghiệp phim ảnh của chàng 'Vương Lịch Xuyên' Cao Dĩ Tường vừa qua đời ở tuổi 35

Như Hồ
Chia sẻ

Cao Dĩ Tường đã mãi mãi tạm biệt chúng ta ở tuổi 35, khán giả vô cùng đau lòng thương tiếc trước sự ra đi của chàng Vương Lịch Xuyên!

Truyền thông đưa tin: Vào sáng sớm nay, trong lúc ghi hình cho chương trình Đuổi theo tôi đi, Cao Dĩ Tường đã ngất xỉu phải cấp cứu. Tuy nhiên, theo xác nhận của Sina và đài truyền hình Chiết Giang, Cao Dĩ Tường đã không may qua đời, hưởng dương ở độ tuổi 35.

Cao Dĩ Tường là nam ca sĩ, người mẫu Đài Loan sinh năm 1984 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2006 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Ái tình ma pháp sư. Nam diễn viên nhận được sự chú ý nhiều của khán giả với vai nam thứ La Dĩ Tường trong phim truyền hình thần tượng Đứa trẻ đến từ thiên đường cùng năm.

Tiếp đến, Cao Dĩ Tường tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình - điện ảnh ảnh như Tôi muốn biến thành quả hồng cứng, Đấu bò, có muốn không? (2007) hay như phim điện ảnh hài Nữ nhân không xấu (2008) và đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của anh. Từ đó, nam tài tử chính thức tiến quân vào giới điện ảnh.

Năm 2009, Cao Dĩ Tường hợp tác cùng Vương Tâm Lăng trong phim truyền hình thần tượng Đào hoa tiểu muội, đồng thời đảm nhận vai nam chính trong MV của Đới Ái Linh.

Ngày 29 tháng 12 năm 2010, Cao Dĩ Tường nhận được giải thưởng Nam nghệ nhân có phong cách thời thượng của nam trong Thịnh điển Tinh Quang của Đằng Tấn. Ngoài ra, anh còn nhận được giải Nam nghệ nhân Đài Loan có phong cách thời thượng nhất của năm trong giải Thịnh điển Thời thượng tiên sinh.

Năm 2013, tên tuổi Cao Dĩ Tường càng được biết đến nhiều hơn nữa nhờ vào phim truyền hình tình cảm hiện đại Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên. Tháng 8 cùng năm, phim điện ảnh mạo hiểm truyền kỳ The Mortal Instruments: City of Bones chính thức được lên sóng ở Mỹ. Trong phim, Cao Dĩ Tường đảm nhận vai Magnus Bane - người phương Đông thần bí, và đây cũng là bộ phim đầu tiên giúp anh tiến quân vào thị trường Hollywood.

Đến nay, Cao Dĩ Tường đã tham gia vào nhiều tác phẩm khác nhau và nhận được nhiều giải thưởng. Năm 2016, anh đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất Toàn cầu TC Candler. Trong suốt nhiều năm trong giới giải trí, anh được xếp vào danh sách những ngôi sao “sạch sẽ” nhất Cbiz khi hồ sơ lý lịch không vướng phải scandal, tai tiếng.

Cái chết bất ngờ của anh sau khi tham gia show truyền hình của đài Chiết Giang vừa khiến công chúng tiếc thương, vừa gây ra phản ứng mạnh mẽ lên tiếng tẩy chay chương trình Đuổi theo tôi đi (Chase Me) của nhà đài vì mức độ nguy hiểm, rủi ro đối với khách mời tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất