Phim Ảnh

Chân Tử Đan 'đá xéo' Ngô Kinh đóng kịch, tỏ vẻ nạn nhân trong sự cố 'Sát phá lang' năm xưa

Như Hồ
Chia sẻ

Dân mạng nghi ngờ Chân Tử Đan đá xéo Ngô Kinh trong phim mới Long mập quá giang, nói đối phương là quán quân võ thuật nhưng lại bị đánh.

Ngay sau khi những bộ phim điện ảnh buộc phải dời lịch lên sóng vì dịch bệnh Vũ Hán trong ngày tết thì có lẽ những bộ phim điện ảnh công chiếu vào lễ tình nhân cũng sẽ không thể ra mắt với tình hình hiện nay. Cũng may, phim điện ảnh Long mập quá giang do Chân Tử Đan đảm nhận vai chính được chiếu trên mạng, khán giả ở nhà có thể xem được phim.

Thế nhưng, Chân Tử Đan cũng không quên mang ân oán cá nhân vào trong bộ phim này. Sát phá lang - phim điện ảnh liên quan đến Chân Tử Đan Ngô Kinh vào nhiều năm trước với phân cảnh nhân vật của cả hai có đánh nhau đối kháng. Không ít lời đồn cho rằng Chân Tử Đan đã dùng dùi cui đánh Ngô Kinh tại trường quay. Vì để thanh minh mà Chân Tử Đan phải tham gia chương trình Roast để lên tiếng phủ nhận tin đồn, vốn dĩ chuyện này đã qua rất lâu rồi.

Trong chương trình Roast, Chân Tử Đan phủ nhận cáo buộc hành hung Ngô Kinh, anh nói rằng dùi cui trong phim là đạo cụ chuyên nghiệp, khi đánh sẽ không đau, vừa đánh đạo cụ đó đã gãy rồi (thế nên không gây tổn thương được).

Lần này trong Long mập quá giang, Chân Tử Đan một lần nữa ám chỉ Sát phá lang. Phim điện ảnh này đã đem đoạn trong Sát phá lang trở thành hồi ức chấp hành nhiệm vụ trước kia của nhân vật chính, nói rằng chỉ lấy dùi cui đánh đối phương, còn nói đối phương là “Kim Mao Tử Quán quân võ thuật”. (Ám chỉ Ngô Kinh biết võ, dụng cụ trong phim lại là đạo cụ đơn giản, thế nên không đến mức nghiêm trọng như kiểu Ngô Kinh tỏ ra đau đớn như thế được).

Thế nhưng, trong phim Sát phá lang, phân đoạn đó Ngô Kinh “không hề có đất dụng võ” khi đạp phải vỏ chuối té ngã trên đất, chưa kịp đứng lên đã bị Chân Tử Đan đánh đấm. Khi ấy, nhân vật của Ngô Kinh đánh không lại còn xin tha, nói: “Anh nhận nhầm người rồi, không phải tôi, tôi không phải là tên đó”. 

Đoạn phim trong hậu trường cho thấy, khi đạo diễn hô cắt, nét mặt Ngô Kinh tỏ ra vô cùng đau đớn, nhiều người cho rằng cảnh quay đó đã khiến nam diễn viên gãy xương tay, và điều này do Chân Tử Đan cố tình đánh thật để dằn mặt đàn em.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất