Phim Ảnh

Chán làm bà trùm, Trương Ngọc Ánh chuyển sang truy bắt tội phạm cùng trai đẹp

Chia sẻ

Sau diễn xuất ấn tượng trong bộ phim hành động tội phạm Hương Ga, mong đợi của khán giả giành cho Trương Ngọc Ánh cao hơn rất nhiều khi cô tham gia sản xuất và đóng vai chính trong Truy sát.

Truy sát xây dựng một nhân vật nữ anh hùng vì chính nghĩa nhưng cũng đầy lòng trắc ẩn, tình yêu và sự hấp dẫn của một người phụ nữ đẹp mặn mà. TRUY SÁT sẽ đưa Trương Ngọc Ánh thành một nữ ngôi sao hành động vì cô không chỉ sản xuất, đóng vai chính mà còn tự mình thực hiện các cảnh hành động trong phim. 

truogngocanh (12)

Trương Ngọc Ánh đang dần xây dựng một hình tưởng “đả nữ” mới.

truogngocanh (3)

truysat (10)

Truy sát là bộ phim điện ảnh đầu tay tại Việt Nam của Thiên Nguyễn và Lamou Vissay. Trong phim, cả hai nam diễn viên điển trai này đều thể hiện những nhân vật gai góc với các pha đánh đấm mạo hiểm độc đáo và cực kỳ nguy hiểm.

truysat (3)

truysat (5)

Thiên Nguyễn

truysat (1)

Lamou Vissay

truysat (4)

Hiếu Nguyễn

truysat (12)

Vĩnh Thụy

Lamou Vissay bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình gần 10 năm trước với một loạt các TV series và phim ngắn tại Đức. Trong khi đó, Thiên Nguyễn được công chúng Úc chú ý khi trở thành “Chàng trai độc thân của năm” trên tạp chí Cleo. Kể từ đó, Thiên Nguyễn bắt đầu tham gia vào các bộ phim hành động và cuối cùng đã được Trương Ngọc Ánh phát hiện. Xuất hiện cùng với những nhân tố mới này là dàn diễn viên đã được biết đến tại Việt Nam như Vĩnh Thụy, Cường Seven, Hiếu Nguyễn.

teaser poster Truy Sat

Phim sẽ được ra mắt vào đầu mùa Hè.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất