Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 14: Mặc bị từ chối Yoo In Na vẫn quyết tâm theo đuổi Lee Dong Wook lại từ đầu

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 14 của Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đã lên sóng với những nút thắt dần được tháo gỡ trong mối quan hệ của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua tình tiết mới nhé.

Kwon Jung Rok vì áp lực từ dư luận mà lo lắng hình ảnh công ty sẽ bị kéo theo dẫn đến quyết định nộp đơn từ chức. Quyết định vội vàng của anh đã khiến đại diện công ty luật vô cùng tức giận, cả trên phương diện công việc và tình anh em kết nghĩa hành động của Jung Rok cũng rất đáng giận. Để hàn gắn tình nghĩa với đại diện Yeon, Se Won đã trở thành cầu nối giúp cả hai tâm sự và hiểu rõ vấn đề của nhau hơn. Nhờ cuộc nói chuyện, đại diện Yeon đã cùng các luật sư trong công ty giúp đỡ Jung Rok lật lại vụ án cũ.

Mối quan hệ với đại diện Yeon trở nên căng thẳng.

Mọi chuyện càng phức tạp hơn khi Jung Rok quyết định thôi việc.

Se Won trở thành cầu nối hàn gắn mối quan hệ.

Cả hai tâm sự và hiểu nhau hơn.

Cả công ty quyết định giúp đỡ lật lại vụ án.

Vô tình gặp Se Won ở tòa án đã giúp Yoon Seo biết thêm về tình trạng phức tạp của luật sư Kwon. Viện cớ trở lại công ty chỉ để được gặp tình cũ nhưng Yoon Seo nhanh chóng bị những lời nói của anh làm tổn thương.

“Quan hệ của chúng ta bây giờ không phải là quan hệ có thể lo lắng hay an ủi nhau, chúng ta… đã chia tay rồi”

Không muốn Yoon Seo vì mình mà quá lụy tình, Kwon jung Rok dùng những từ gây tổn thương mạnh nhất đả kích cô, một lần nữa ngăn không để cô bước thêm một bước. Nhìn thấy thái độ cự tuyệt, cùng việc anh thu dọn hết những món đồ chung của hai người Yoon Seo chỉ có thể đau lòng rời đi. Giờ cô đã hiểu thế nào là thật sự kết thúc.

Biết được tình trạng của Jung Rok thông qua Se Won.

Viện cớ đến tìm Jung Rok.

Viện cớ đến tìm Jung Rok.

Cự tuyệt và buông lời tổn thương cô.

Jung Rok quyết tâm cắt đứt hết tình cảm.

Jung Rok quyết tâm cắt đứt hết tình cảm.

Thật sự phải kết thúc rồi.

Phiên tòa vụ án được mở lại nhưng không mấy suôn sẻ, luật sư Kwon tiếp tục bị búa rìu báo chí bủa vây khiến Yoon Seo không thể ngừng lo lắng. Nhìn biểu hiện đáng thương của cô mỗi ngày, quản lí Yoon Seo đã quyết định nói cô nghe sự thật về lí do mà Jung Rok muốn chia tay. Hóa ra, anh không buông tay vì hết yêu cô, chỉ là đang cố gắng làm điều tốt cho người mình yêu. Hiểu được tấm lòng của tình cũ, Yoon Seo vui mừng chuẩn bị kế hoạch theo đuổi lại bạn trai cũ. Mỗi ngày, dù bận rộn đến đâu Oh Yoon Seo đều dành thời gian mang cơm cho luật sư Kwon, đều cố gắng động viên anh bằng nhiều cách. Lần này phải quyết định phải quay lại.

Nhờ việc phát hiện bằng chứng mới trong vụ án, Jung Rok tìm được mấu chốt quyết định giúp tình thế lật ngược. Dưới sự giúp đỡ của Yeo Reum, Jung Rok đã giúp được bị cáo của mình giải trừ được oan ức và bắt được hung thủ thật sự. Sau thời kì khủng hoảng có vẻ mọi thứ đã và đang dần chuyển biến tốt hơn.

Yoon Seo vẫn rất lo cho Jung Rok về phiên tòa.

Được quản lí tiết lộ sự thật chia tay.

Quyết tâm sẽ theo đuổi trở lại.

Mang cơm cho anh hằng ngày.

Tranh thủ mọi thời gian để động viên anh.

Trích đoạn theo đuổi của Oh Yoon Seo.

Nhờ sự giúp đỡ của Yeo Reum.

Phiên tòa của Jung Rok đã chiến thắng.

Hung thủ thật sự đã bị bắt.

“Chúng ta … hãy bắt đầu lại đi…” 

Dù thắng kiện nhưng vẫn không làm Jung Rok cảm thấy đủ vì thiếu sự xuất hiện của Yoon Seo. Tâm ý như tương thông, ngay khi anh nghĩ đến cô, Yoon Seo đã liên lạc và muốn gặp anh. Ban đầu, Kwon Jung Rok vẫn còn e dè trước bước chủ động của cô nhưng khi nghe Yoon Seo đề cập đến chuyện quay lại, lòng anh thật sự giao động.

“Oh Jin Sim … anh… yêu em rất nhiều…”

Đúng như Yoon Seo nói, nếu bây giờ anh không nắm lấy tay cô thì tuyệt đối sẽ không còn cơ hội thứ hai để quay lại. Tự dằn vặt bản thân chi bằng thử mở lòng thêm một lần nữa, cho trái tim cơ hội được hưởng hạnh phúc mà nó mong muốn. Cuối cùng sau bao ngày tháng gắng gượng chia tay, Jung Rok đã có thể thật lòng nói ra những lời thật tâm, anh còn yêu cô rất nhiều.

Yoon Seo đề nghị gặp anh.

Cả hai đã có buổi gặp khá ngượng ngùng.

Yoon Seo đề nghị quay lại.

Ban đầu vẫn khá dè dặt trước lời đề nghị quay lại.

Nhưng vẫn quyết định nghe theo con tìm quay về.

Nhưng vẫn quyết định nghe theo con tìm quay về.

Nhưng vẫn quyết định nghe theo con tìm quay về.

Trích đoạn đồng ý quay lại.

Chặng đường của Chạm vào tim em chỉ còn 2 tập nữa, liệu tình yêu của sẽ có được cái kết đẹp? Hãy cùng theo dõi những tập cuối lên sóng vào tuần sau 27/03/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất