Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 13: Yoo In Na chia tay trong nước mắt, Lee Dong Wook bị phóng viên vây kín

Theo Soompi
Chia sẻ

Áp lực khá lớn về phía công chúng, cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na đành phải "đường ai nấy đi" mặc dù tình cảm vẫn còn. Liệu mối tình cảm họ sẽ hàn gắn như thế nào?

Tiết lộ một số tình tiết mới, nhằm tăng tính tò mò về chuyện tình dang dở của cặp đôi Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Jin Shim (Yoo In Na). Nhà sản xuất của phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đài tvN đã phát hành những bức ảnh mới trong tập 13 lên sóng tối nay (20/03).

Trong các tập trước, Kwon Jung Rok đã quyết định chia tay Oh Jin Shim sau khi cô ấy lấy lại sự nổi tiếng của mình với tư cách là một nữ diễn viên hallyu hàng đầu Hàn Quốc. Ban đầu, anh phản đối, nhưng cuối cùng anh đã gạt bỏ lòng ích kỷ của bản thân và nhớ lại tất cả những lần bạn gái mình thuật lại kỷ niệm của tháng ngày diễn xuất. Đó cũng là khoảng thời gian đáng nhớ mà Jin Shim luôn cảm thấy hạnh phúc và đáng sống.

Ở những bức ảnh mới trong tập 13, Kwon Jung Rok trông khá bình tĩnh sau khi chia tay. Anh đắm chìm trong những suy nghĩ trên băng ghế ở trạm xe buýt. Mặc dù chàng luật sư biểu cảm bên ngoài trông như vậy, thế nhưng người xem có thể nhận ra Jung Rok vô cùng đau lòng. Ở một nơi khác, Jin Shim không thể kìm nén được cảm xúc, nước mắt cứ rơi khiến đôi mắt đỏ hoe ngấn lệ. Biểu cảm vô hồn, đắm mình trong những suy nghĩ trong màn đêm.

Bên cạnh đó, Kwon Jung Rok phải đối mặt với một tình huống khác, có rất nhiều phóng viên đang bao quanh, phỏng vấn anh. Chàng luật sư thu hút sự chú ý của người xem hơn khi nhìn một phóng viên với ánh mắt sắc sảo, lạnh lùng. Người xem tò mò muốn tìm hiểu điều gì xảy ra dẫn đến Kwon Jung Rok phải đối mặt với các phóng viên và liệu anh có thể vượt qua những khó khăn mà không có Oh Jin Shim, người không còn ở bên cạnh anh nữa không.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Sau khi chia tay với Oh Jin Shim, Kwon Jung Rok rơi vào tình trạng khủng hoảng. Tập mới sẽ có cảnh anh ấy tập trung nhiều hơn vào công việc của mình để ngưng nhớ đến bạn gái và cũng vì một tình huống có thể gây bất lợi cho sự nghiệp của anh ấy được phát sinh”.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 13 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất