Phim Ảnh

‘Chạm vào tim em’ tập 13: Hậu chia tay đau khổ, Yoo In Na khóc như mưa, Lee Dong Wook sống vô hồn

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 13 của bộ phim lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đã lên sóng với những bước ngoặt mới trong tình yêu của cặp đôi chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu tình tiết chính nhé.

 “Anh nghĩ rằng, chúng ta nên dừng lại ở thời điểm này là tốt nhất …”

Cho dù có nghĩ những lí do bao biện nhiều như thế nào đi chăng nữa, Yoon Seo vẫn không thể hiểu được vì sao Jung Rok muốn dừng lại. Cô tự trách bản thân có lẽ chưa dốc hết toàn tâm đặt vào mối quan hệ này, Yoon Seo đã khóc rất nhiều. Cách đẩy người mình thương ra xa để tốt nhau của Jung Rok một mặt khiến mọi thứ trở về vị trí ban đầu nhưng mắc khác lại khiến cả hai chịu đựng những vết thương lòng lớn.

Jung Rok thật sự đã nói chia tay.

Anh chọn cách rời bỏ cô.

Yoon Seo không thể hiểu được lí do.

Tự trách bản thân.

Và khóc rất nhiều.

Trở lại với công việc, Yoon Seo chú tâm vào diễn xuất, lịch trình dày đặc khiến cô tạm thời không nghĩ đến tình cũ. Thế nhưng , khi diễn phân cảnh chia tay, trái tim Yoon Seo đã không chịu được đã kích khi câu thoại xuất hiện lại hết như lời chia tay mà cô nhận được. Mạnh mẽ bao lâu vẫn không thể che giấu cảm xúc dâng trào, Yoon Seo một lần nước mắt lại rơi không kiểm soát.

Kwon Jung Rok cũng quay lại với gồng quay công việc trước đây nhưng cuộc sống trở nên vô hồn hơn rất nhiều. Mỗi ngày đều nhớ Oh Yoon Seo như điên nhưng chỉ có thể lặng lẽ chịu đựng, lặng lẽ tìm đến rượu để qua ngày.

Yoon Seo trở lại công việc.

Chú tâm diễn xuất.

Như khi gặp phân cảnh chia tay.

Cô lại nhớ đến Jung Rok.

Và khóc rất nhiều.

Thật khó để quên anh.

Jung Rok sống vô hồn sau chia tay.

Sáng điên cuồng làm việc.

Ban đêm lại tự dằn vặt.

Ban đêm lại tự dằn vặt.

“Tớ cũng rất sợ… sợ rằng bản thân đã làm một hành động sai sự thật…”

Trắc trở trong tình cảm kéo theo công việc của Kwon Jung Rok cũng gặp trở ngại khi xuất hiện nhiều điểm lạ trong quá trình điều tra một vụ án cũ. Sự yêu nghề cùng tấm lòng chính nghĩa đã khiến Jung Rok quyết định lật lại vụ án mặc những phản đối trái chiều từ đại diện công ty. Tâm trí còn chưa kịp định thần Jung Rok còn phải đối mặt với dư luận khắc nghiệt khi cho rằng anh lật lại vụ án vì tiền. Cả nhân phẩm và đạo đức đều đang bị mọi người chỉ trích khiến luật sư Kwon lần đầu tiên chịu đả kích nhiều như thế.

Ban đầu khi nghe loáng thoáng về tình hình của tình cũ, Yoon Seo đã vô cùng lo lắng, bây giờ lại tận mắt nhìn người mình yêu đứng mũi sào dư luận càng khiến lòng cô nóng như lửa đốt. Bỏ qua sự tổn thương từ cuộc chia tay, Yoon Seo quyết định là người phá bỏ bức tường giữa hai người trước khi cố gắng an ủi anh bằng nhiều cách.

Xuất hiện điểm kì lạ trong vụ án cũ.

Jung Rok đích thân đi điều tra lại.

Quyết định lật lại vụ án mặc bị ngăn cản.

Anh cũng rất sợ nếu phán đoán sai.

Chịu áp lực dư luận.

Yoon Seo vô cùng lo lắng cho anh.

Yoon Seo vô cùng lo lắng cho anh.

“Hóa ra… trái tim anh vốn không thể chịu đựng thêm được nữa”.

Yoon Seo đã âm thầm trở về công ty và để lại lời nhắn trấn an tinh thần Jung Rok. Kiềm nén bấy lâu, nay chỉ vì một lời động viên mà sự gắng gượng trong lòng anh bỗng chốc sụp đổ. Kwon Jung Rok đã khóc, lần đầu tiên khóc sau bao tháng ngày vô cảm. Trái tim anh thật sự cũng yếu đuối, thật sự nhớ Oh Yoon Seo vô cùng.

Yoon Seo để lại ghi chú an ủi.

Trái tim Jung Rok không thể gắng gượng thêm được nữa.

“Hóa ra anh cũng yếu đuối như bao người”.

Anh đã khóc rất nhiều.

Thật sự nhớ Yoon Seo vô cùng.

Phim đã gần đi đến những chặng cuối cùng, liệu tình yêu có kéo cả hai trở về bên nhau? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo của Chạm vào tim em (Touch Your Heart) vào ngày mai 21/03/2019 trên tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Preview tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất