Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 11: Lee Dong Wook chơi lớn, bao cả công viên giải trí vui đùa cùng Yoo In Na

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Dong Wook dự sẽ chuẩn bị một món quà bất ngờ và vô cùng thực tế dành cho cô bạn gái nổi tiếng Yoo In Na trong drama "Chạm vào tim em".

Trước khi tập 11 của phim tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) được lên sóng vào tối nay (13/03) trên đài tvN, nhà sản xuất đã phát hành hình ảnh mới của cặp đôi nhân vật chính Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Jin Shim (Yoo In Na) đến với khán giả.

Trong các bức ảnh được chia sẻ, cặp đôi đáng yêu đang dành thời gian rảnh rỗi của mình để tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn tại công viên giải trí vào đêm muộn. Kwon Jung Rok và Oh Jin Shim cười ngọt ngào, nhìn nhau âu yếm. Không gian dường như tĩnh mịch, mọi khung cảnh trở nên thanh bình.

Công viên giải trí như một thế giới thu nhỏ dành cho cặp đôi. Anh chàng luật sư ngốc nghếch không biết yêu đương ngày nào đã chuẩn bị một sự kiện dành cho bạn gái. Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng, Oh Jin Shim không thể đến đó vào ban ngày, do vậy Jung Rok đã đưa cô đến đây để có thể thoải thích vui đùa.

Ở một bức ảnh khác, anh ấy cảnh giác nhìn Oh Jin Shim từ xa, khiến người xem tự hỏi chàng luật sư sẽ làm cô ấy ngạc nhiên cho sự kiện nào. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 11 được chiếu vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN.

Còn ít tập nữa, Chạm vào tim em sẽ kết thúc, bạn sẽ dự đoán như thế nào về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi nhân vật chính cũng như sự nghiệp ngôi sao Hallyu của Oh Jin Shim?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất