Phim Ảnh

'Chạm vào tim em': Cận kề tập cuối, tvN tung loạt ảnh hậu trường của Lee Dong Wook - Yoo In Na

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh hậu trường tuyệt vời của Lee Dong Wook và Yoo In Na trong drama "Chạm vào tim em" dưới bài viết này!

Chỉ còn 4 tập nữa là bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đài tvN do Lee Dong WookYoo In Na đảm nhận vai sẽ chính thức khép lại. Trước khi lên sóng tập 13 vào ngày mai (20/03), nhà sản xuất đã chia sẻ loạt hình hậu trường của các diễn viên lên mạng xã hội, trong vai ngôi sao Hallyu Oh Jin Shim/Oh Yeon Seo và chàng luật sư Kwon Jung Rok.

Trong hình, Yoo In Na luôn thể hiện bản thân như một nữ thần vũ trụ ngây thơ trong sáng. Cô ấy luôn thu hút mọi người dù mang bất cứ phong cách nào đi chăng nữa. Vẻ đẹp ám ảnh gây chú ý với những kiểu tóc khác biệt, từ việc xõa tóc, búi nửa đầu cho đến kiểu tóc đuôi ngựa. Nó hoàn hảo hơn khi kết hợp trên người những bộ vest, trang phục thường nhật sặc sỡ nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Đặc biệt hơn khi Yoon In Na gây bấn loạn với đôi mắt long lanh. Thật đáng yêu mỗi khi mở đôi mắt tròn xoe với một nụ cười nhỏ xinh nhìn chằm chằm vào ai đo. Ngoài ra, khi nữ diễn viên nhóm lửa củi, cô ấy tự nhiên nở nụ cười rạng rỡ hay dễ thương nhất quả đất khi đeo băng đô và giơ ngón tay chữ V.

Trong khi đó, Lee Dong Wook chắc chắn khiến trái tim người xem đập thình thịch chỉ bằng ánh mắt ấm áp thông qua camera. Có vẻ như nam diễn viên đang nghiêng về phía máy ảnh và chuẩn bị cho buổi quay. Người xem không thể rời mắt khỏi đôi mắt dịu dàng. Một ảnh khác, Lee Dong Wook đang thoải mái dựa vào giường với ánh nhìn mạnh mẽ, nó làm thay đổi bầu không khí.

Đặc biệt, với khuôn mặt nghiêm túc của mình, nam diễn viên ngại nghịu cầm micro. Bên cạnh đó, Lee Dong Wook vô cùng cuốn hút khi có sự tập trung cao độ trong công việc. Chuyên tâm đọc kịch bản bất chấp thời gian, nơi chốn. Người ta thường nói, khoảnh khắc một người con trai chú tâm vào công việc chính là khoảnh khắc quyến rũ nhất của họ.

Để biết thêm chi tiết về câu chuyện tình yêu của Lee Dong Wook và Yoo In Na, mời các bạn đón xem tập phim mới được chiếu vào lúc 9h30 (KST) tối mai trên đài tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất