Phim Ảnh

'Chạm vào tim em': Ảnh hậu trường cuối cùng của Lee Dong Wook - Yoo In Na và Lee Sang Woo

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước đêm "Chạm vào tim em" đóng máy, các diễn viên chính đã chia sẻ suy nghĩ của họ về kết thúc của bộ phim qua một số ảnh hậu trường.

Như vậy, 16 tập phim Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đài tvN chính thức kết thúc sau nhiều nỗ lực của đoàn làm phim cùng các diễn viên tài năng, chuyên nghiệp. Ngày 29/03, nhà đài đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường vui vẻ cuối cùng của họ. Trong đó, Lee Dong Wook giả vờ khóc khi cầm kịch bản cho tập cuối. Tay anh giơ tay lên như thể đang lau nước mắt, bày tỏ cảm xúc buồn tiếc về bộ phim sắp kết thúc.

Đảm nhận vai luật sư trẻ thành công, Lee Dong Wook trải lòng: “Tôi rất vui vì các diễn viên và nhân viên đều khỏe mạnh trong suốt quá trình quay phim. Tôi đã hợp tác với Yoo In Na sau hai năm và tôi muốn nói 'Cảm ơn' đối với cô ấy. Hơn bất cứ điều gì hết, tôi muốn gửi lòng biết ơn đến những người xem đã dành tình cảm cho chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng để không bao giờ quên bộ phim này. Tôi hy vọng người xem cũng sẽ nhớ 'Chạm vào tim em' trong một thời gian dài”.

Yoo In Na rạng rỡ chia sẻ: “Tất cả các diễn viên và nhân viên bao gồm cả đạo diễn và biên kịch đã làm việc chăm chỉ trong khoảng bốn tháng nay. Ngoài ra, tôi cũng xin chân thành cảm ơn những người xem đã quan tâm yêu mến 'Chạm vào trái tim em'”.

Sau khi gửi đến người xem với trái tim bằng tay, ông xã Kim So Yeon - Lee Sang Woo đã nhận xét: “Cảm giác như việc quay phim kết thúc quá nhanh, vì vậy tôi cảm thấy buồn và lạc lõng. Tôi sẽ gửi tình yêu đến những khán giả yêu mến chúng tôi”. Son Sung Yoon nói thêm: “Đây thực sự là niềm vui khi quay phim với tiền bối Lee Sang Woo”.

Một số diễn viên khác.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất