Phim Ảnh

Cha In Ha qua đời, phim của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo liệu có hoãn chiếu?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều người tò mò trước tin nam diễn viên Cha In Ha đột ngột qua đời, phim Love With Flaws có tiếp tục được phát sóng?

Theo báo cáo độc quyền từ Enews24 vào chiều ngày 03/12, Cha In Ha (1992) - thành viên thuộc nhóm Surprise U được tìm thấy đã qua đời. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân và không có thông tin chi tiết nào được tiết lộ bao gồm địa điểm, thời gian tử vong. Lập tức, công ty quản lý Fantagio của nam ngôi sao chia sẻ rằng đã nhận được thông báo và đang kiểm tra sự cố trên.

Ra mắt từ năm 2017, Cha In Ha không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn có khả năng diễn xuất. Anh lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn phim truyền hình trong hai năm qua. Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đang xuất hiện trong drama tình cảm hài lãng mạn Love with Flaws đài MBC cùng Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun. Đang đã lên sóng hai tập đầu tiên và gặt hái kết quả rating khả quan.

Trong phim, Cha In Ha đóng vai anh trai thứ hai của Oh Yeon Seo. Cố diễn viên đảm nhận vai Joo Won Seok. Anh ấy là kiểu người hơi xa cách nhưng tạo nên sự rung cảm với biểu cảm khó gần gũi. Anh ấy làm trong một quán bar gay. Những câu chuyện từ phía sau nhân vật vẫn chưa được giải thích.

Trước thông tin Cha In Ha qua đời, nhiều người tò mò và lo lắng liệu bộ phim có tiếp tục được lên sóng khán giả vào thứ Tư tuần nay hay không?. Một đại diện từ phía nhà sản xuất bộ phim chia sẻ: “Chúng tôi đã xem các báo cáo và đang cố gắng để hiểu được tình hình hiện tại”. Đối với bộ phim, đây cũng là một cú sốc lớn.

Đoạn trích đáng yêu trong phim!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất