Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) và Shin Se Kyung chia sẻ gì về bộ phim dã sử 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Cha Eun Woo và Shin Se Kyung nói gì về bộ phim dã sử sắp tới, "Rookie Historian Goo Hae Ryung"?

Cha Eun WooShin Se Kyung chia sẻ suy nghĩ của họ về bộ phim lịch sử sắp tới với tạp chí Singles. Cả hai đang đóng chung với nhau trong bộ phim của MBC, Rookie Historian Goo Hae Ryung. Cha Eun Woo vào vai một hoàng tử trẻ, người độc thân suốt đời, đầy bí mật và là một tiểu thuyết gia lãng mạn cực kỳ nổi tiếng; trong khi Shin Se Kyung vào vai một nhà sử học hoàng cung đầy khao khát mơ về một xã hội bình đẳng.

Cha Eun Woo (ASTRO) và Shin Se Kyung chia sẻ gì về bộ phim dã sử 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'?

Trong cuộc phỏng vấn, Shin Se Kyung, người đã tham gia một số bộ phim truyền hình lịch sử trong suốt sự nghiệp của mình, đã chia sẻ lý do tại sao cô chọn bộ phim này là dự án tiếp theo của mình. Cô ấy nói, “kịch bản rất mới mẻ và được viết chặt chẽ. Không chỉ các nhân vật, mà sự cân bằng tổng thể của câu chuyện cũng trôi chảy. Kịch bản mang đến sự độc đáo trong mỗi nhân vật, nhưng cũng tạo ra được một dàn diễn viên tốt”.

Cô ấy cũng đề cập đến loại nhân vật mà cô ấy bị thu hút, nói rằng, “Charlize Theron diễn xuất trong Monster thực sự để lại ấn tượng với tôi. Tôi thực sự thích cách cô ấy tiếp cận vai trò là một nữ diễn viên. Đó là lý do tại sao tôi bị thu hút bởi các nhân vật nữ là người nổi tiếng”.

Khác với Shin Se Kyung, Rookie Historian Goo Hae Ryung là một bộ phim dã sử đầu tiên của Cha Eun Woo. Cha Eun Woo chia sẻ rằng mình đã giảm 2 kg (khoảng 4,4 pound) cho vai diễn và nói về nhân vật Lee Rim: “anh ấy sống một cuộc đời ẩn dật, vì vậy, anh ấy lúng túng về mọi thứ. Tôi thực sự muốn cho mọi người thấy anh ấy trưởng thành như thế nào sau khi gặp Goo Hae Ryung và trải qua rất nhiều trải nghiệm khác nhau. Vì Lee Rim (tên nhân vật) dễ thương và ngây thơ, nên tôi đã được truyền cảm hứng từ em trai tôi và thành viên nhỏ tuổi nhất của ASTRO, Sanha. Có những lúc mọi thứ không được như kế hoạch trên phim trường, vì vậy tôi hỏi đạo diễn và các thành viên khác trong đoàn. Sung Ji Roo cũng giúp tôi rất nhiều“.

Cha Eun Woo cũng nói thêm rằng mẹ anh thường đưa ra những câu nói nổi tiếng khi anh còn nhỏ và chọn hai trong số đó là phương châm hiện tại của mình: “một người biết cách biết ơn là thực sự hạnh phúc” và “một người hiểu về chính mình”. Anh đã nói, “tôi muốn trải qua nhiều trải nghiệm khác nhau và giúp người khác có niềm tin vào tôi”.

Rookie Historian Goo Hae Ryung ra mắt vào ngày 17 tháng 7/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất