Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) nhận vai Hoàng tử, yêu say đắm Shin Se Kyung trong phim cổ trang

Theo Soompi
Chia sẻ

Chàng ca sĩ trẻ của nhóm ASTRO - Cha Eun Woo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án phim mới hợp tác cùng Shin Se Kyung.

Vào ngày 4 tháng 3, công ty quản lý Fantagio Entertainment thông báo rằng Cha Eun Woo đã xác nhận sự xuất hiện của mình trong dự án phim truyền hình cổ trang thứ Tư-Năm sắp tới của MBC, Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령). Bộ phim thuộc thể loại lịch sử giả tưởng, nội dung kể về câu chuyện của những người phụ nữ ở thế kỷ 19, họ không tán thành việc ghi chép hồ sơ lịch sử. Dự án sẽ cho thấy giá trị của sự thay đổi trong một xã hội chứa đầy sự bất công về giới tính và địa vị xã hội. Cách đây không lâu, Shin Se Kyung đã nhận lời đảm nhận vai nữ chính Goo Hae Ryung.

Trong phim, Cha Eun Woo sẽ đảm nhận vai Hoàng tử Yi Rim, ứng cử viên thứ hai có thể leo lên ngai vàng. Hoàng tử tồn tại trong 2 mặt cuộc sống khác biệt. Vừa là một hoàng tử cô đơn, chưa từng hẹn hò với ai, vừa là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng, người thuộc lòng thành Hanyang trong lòng bàn tay. Trong khi tung hứng ở cả hai thế giới, chàng gặp Goo Hae Ryung, biết về tình yêu và thế giới bên ngoài hoàng cung.

Qua dự án này, Cha Eun Woo lần đầu tiên được đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình thuộc 1 trong 3 đài lớn nhất Hàn Quốc (bao gồm SBS và KBS). Thông qua công ty quản lý của mình, Cha Eun Woo cho biết: “Kịch bản rất hấp dẫn và tôi tìm thấy chủ đề về các nhà sử học nữ. Trên hết, nhân vật Yi Rim, khiến trái tim tôi rung động. Tôi muốn miêu tả sự trưởng thành của Yi Rim, người sinh ra có số phận cô đơn và vụng về trong mọi việc anh ấy làm”.

Shin Se Kyung nhận xét: “Kịch bản thực sự rất hấp dẫn, vì vậy tôi đã thấy rất nhiều niềm vui khi đọc nó. Thực tế là bộ phim đề cập đến các nữ sử học nên nó đặc biệt thú vị với tôi. Tôi đang nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với các bạn, vì vậy hãy chờ đợi nó nhé”.

Theo dự kiến, Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령)sẽ được lên sóng sau Spring Night, do đạo diễn Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sản xuất với sự tham gia của Han Ji Min và Jung Hae In kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất