Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) gửi quà ủng hộ phim điện ảnh 'Ignition' của Jung Hae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jung Hae In gửi lời cảm ơn sự cổ vũ của Cha Eun Woo cho dự án phim điện ảnh Ignition.

Mới đây, Jung Hae In đã đăng tải một số bức ảnh chụp đứng trước xe tải cà phê lên tài khoản mạng xã hội Instagram. Được biết, ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo của nhóm ASTRO đã gửi món quà này đến phim trường quay tác phẩm điện ảnh mới Ignition (시동). Dự án phim có sự tham gia của Jung Hae In, Ma Dong Seok, Yum Jung Ah và Park Jung Min.

Jung Hae In.

Ngôi sao “Đêm xuân” đã nhắn gửi lời cảm ơn đến cậu em của mình: “#Ignition cố lên! #Dong Min à (tên thật của Cha Eun Woo), cảm ơn em nha”.

Cha Eun Woo.

Trong biểu ngữ trên chiếc xe tải, visual của ASTRO nói: “D M gửi đến anh H I ^^ (Dong Min gửi đến anh Hae In)”. Ở tấm banner khác, Cha Eun Woo nhắn nhủ: “Hae Inie 'hyung' cố lên ạ, Cha-ing!”. Trong ảnh được đăng tải, Jung Hae In nở nụ cười tươi tắn, vui vẻ tạo nên một cảm giác ấm áp khi nhận được sự cổ vũ gián tiếp từ người em thân thiết.

Hiện tại, Cha Eun Woo đang tham gia vào phim truyền hình cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung đài MBC hợp tác cùng Shin Se Khung. Mặt khác, Jung Hae In với Han Ji Min hiện đang gây “sốt” với drama Đêm xuân đài MBC.

Sau khi hoàn thành xong lịch quay drama, Jung Hae In tập trung thời gian để góp mặt vào dự án điện ảnh sắp mới. Được biết, Ignition kể về kẻ nổi loạn ngốc nghếch Go Taek Il (Park Jung Min) và Sang Pil (Jung Hae In). Họ là những người phải đối mặt với thế giới thực và cuộc sống sau trở thành người trưởng thành.

Ma Dong Seok, Park Jung Min, Jung Hae In và Yum Jung Ah tại buổi đọc kịch bản “Ignition”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất