Phim Ảnh

'Rookie Historian Goo Hae Ryung' tập 1: Cha Eun Woo (ASTRO) bị Knet chê tơi tả với diễn xuất thảm hại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn xuất của chàng ca sĩ Cha Eun Woo gây tranh cãi lớn ngay sau khi tập đầu tiên của Rookie Historian Goo Hae Ryung được lên sóng.

Vào tối ngày 17/07 vừa qua, tập đầu của bộ phim cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) đã chính thức được lên sóng khán giả trên đài MBC. Phim thuộc thể loại giả tưởng, lấy bối cảnh triều đại Joseon vào thế kỷ 19.

Trong đó, Cha Eun Woo đảm nhận vai hoàng tử đơn độc Lee Rim, vừa là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng chưa từng tiết lộ thân phận. Sau buổi phát sóng đầu tiên, nam ngôi sao trẻ tuổi đã bị một số cư dân mạng chỉ trích trên cộng mạng xã hội. Khán giả nói rằng diễn xuất của Cha Eun Woo vụng về và cường điệu quá mức, trông đơ và không được tự nhiên. Mặc dù xuất hiện trong tất cả các cảnh khác nhau, nhưng đôi mắt luôn mở to, và những biểu cảm ngạc nhiên một màu, không thay đổi.

Giọng nói của cậu cũng bị bàn luận xôn xao. Đặc biệt là trong cảnh quay với các diễn viên khác, giọng nói của Cha Eun Woo yếu ớt, không nổi bật và thiếu tính thuyết phục. Được biết, nam ngôi sao sinh năm 1997 được đông đảo mọi người biết đến với biệt danh “Gương mặt thiên tài” thông qua với vẻ ngoài ưa nhìn. Tuy nhiên, anh đã gây ra không ít tranh cãi về kỹ năng diễn xuất. Người ta đã chỉ trích rằng diễn xuất vốn là nền tảng cơ bản của một diễn viên, đặc biệt là đối với diễn viên chính, đáng lẽ nên chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Mydaily qua cổng thông tin Nate:

1. [+648, -10] Chỉ xem một đoạn phim ngắn là tôi có thể hiểu rồi

2. [+592, -10] Tôi có thể cảm nhận được diễn xuất tồi tệ của anh ấy thông qua các đoạn phim ngắn

3. [+439, -10] Ngay cả các phương tiện truyền thông cũng không thể nói giúp được chuyện này…………. có thể nó sẽ giúp ích nếu nhân vật nam chính thường thiếu cảm xúc như trong bộ phim Người đẹp Gangnam

4. [+36, -3] Cha Eun Woo có nét mặt hoàn toàn giống nhau. Tôi có thể biết diễn xuất của anh ấy như thế nào mà không cần xem phim luôn. Mọi người cứ gọi anh ấy đẹp trai nhưng cá nhân tôi thì không thích điều đó. Vẻ ngoài giống như kiểu người nổi tiếng vào những năm 90.

5. [+28, -1] Cha Eun Woo diễn xuất không khác gì Kim Tae Hee cả….mở to đôi mắt và thế là xong

6. [+27, -1] Tôi nghĩ thật nực cười khi mọi người khen ngợi diễn xuất của Cha Eun Woo trong Người đẹp Gangnam

7. [+24, -1] Cha Eun Woo có phải là robot không vậy? Biểu cảm đúng một màu luôn

8. [+21, -1] Thực sự nét mặt giống nhau đến phát ngán ~ Tôi chưa xem bộ phim này nhưng tôi nghĩ mình sẽ bỏ qua nó thôi ~Nó làm tôi nhớ diễn xuất thảm hại của Cha Eun Woo trong Người đẹp Gangnam ~

9. [+20, -0] Tôi nhận thấy rằng mọi người luôn có tranh cãi về diễn xuất khi các diễn viên luôn mở to mắt như thế này ㅋㅋ Trong khi đó, với những diễn viên thực sự giỏi, bạn có thể cảm nhận được cảm xúc của họ ngay cả khi mắt họ không mở to

10. [+18, -2] Anh ấy là phiên bản nam của Lee Yeon Hee

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất