Phim Ảnh

CCTV cũng theo trend khi sử dụng câu nói của Phạm Băng Băng và Lý Thần: 'Chúng ta không còn là chúng ta nữa'

Như Hồ
Chia sẻ

CCTV cũng theo trend khi sử dụng câu nói "Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa" của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Ngày hôm nay có lẽ là ngày buồn của giải trí Hàn Quốc cũng như giải trí Hoa ngữ khi mới sáng ra là tin Song Hye Kyo Song Joong Ki tuyên bố li hôn và kết thúc một ngày bằng tin Phạm Băng Băng Lý Thần chia tay.

Cách đây không lâu Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa“. ​​​​

Lý Thần nhanh chóng share lại bài viết của Phạm Băng Băng: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa”.

Và có lẽ câu nói “Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa” cũng đã chính thức trở thành hot trend mới trên mạng xã hội weibo khi người người, nhà nhà sử dụng câu nói này, đến cả weibo chính thức của CCTV cũng theo trend trong bài viết của mình.

Ngay sau khi weibo CCTV đăng tải câu nói này thì một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Hahaha, weibo chính trang tin tức CCTV thật đáng yêu

- Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa

- Tiểu Ương có chút tinh nghịch nha

- forever young

- Thời gian bốn năm thật sự rất ngắn

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất