Phim Ảnh

Cầu Vàng Đà Nẵng và Jun Vũ xuất hiện trong phim Thái về ‘Thử thách cá voi xanh’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Phim truyền hình Thái Lan “Wolf” đang gây chú ý với đề tài hấp dẫn, đầu tư hình ảnh ấn tượng khi lấy bối cảnh tại nhiều nước ở châu Á, trong đó có Việt Nam.

Mới đây, những hình ảnh still cut đầu tiên của phim truyền hình Wolf (tạm dịch: Trò chơi săn người) vừa được đài GMM tung ra. Wolf lấy cảm hứng trò chơi thực tế ảo - “thử thách cá voi xanh”, một xu hướng khiến giới trẻ khắp thế giới phát sốt.

Với sự tham gia của năm người trẻ, họ trở thành người chơi nhận thử thách thực tế thông qua một ứng dụng bí ẩn có tên Wolf. Họ sẽ xách ba lô lên và đi khắp châu Á để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nếu hoàn thành nhiệm vụ được giao, họ sẽ nhận được khoản tiền thưởng khủng.

Punpun Sutatta Udomsilp

Toni Rakkaen

New Thitipoom

Off Jumpol 

Kanaphan Puitrakul

Dự án Wolf được đầu tư khủng về hình ảnh và cảnh quay. Phim được ghi hình tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, được các travel blogger check-in nhiều nhất. Và dĩ nhiên đoàn làm phim Wolf đã không thể bỏ qua Đà Nẵng - Hội An xinh đẹp của Việt Nam chúng ta. Các mọt phim Thái đều bày tỏ cảm giác thích thú, ngạc nhiên xen lẫn tự hào khi phát hiện ra ê-kíp Wolf đã chọn Cầu Vàng Đà Nẵng và phố cổ Hội An để ghi hình.

Cầu Vàng với bàn tay khổng lồ tại Đà Nẵng xuất hiện cùng loạt ảnh quảng bá đầu tiên của Wolf. Still cut đã chất thế này thì lên phim Thái sẽ đẹp thế nào nhỉ?

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở châu Á cũng xuất hiện trong Wolf cũng khiến người hâm mộ hào hứng.

Được biết, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ Jun Vũ cũng sẽ góp mặt trong dự án này. Vai diễn của cô trong Wolf sẽ là gì?

Wolf sẽ là phim Thái đầu tay của Jun Vũ sau một thời gian miệt mài đóng quảng cáo.

Loạt ảnh của Jun Vũ được nam diễn viên Toni đăng trên Instagram cá nhân.

Wolf hiện chưa công bố lịch phát sóng chính thức, dự kiến khởi chiếu vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất