Phim Ảnh

Câu thoại này của Isaac khiến khán giả nghi vấn 'Song Lang' lại là phim xuyên không như 'Cô Ba Sài Gòn'?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Không ít khán giả tò mò và nghi ngờ sau khi xem teaser phim "Song Lang", đặt nghi vấn liệu đây có phải là phim xuyên không tiếp theo của Ngô Thanh Vân hay không.

Song Lang là dự án phim điện ảnh lấy đề tài về cải lương với câu chuyện tình cảm đặc biệt xoay quanh hai nhân vật nam Linh Phụng (Isaac) và Dũng “Thiên Lôi” (Liên Bỉnh Phát). Sau những hình ảnh được tung ra và tạo nhiều nghi vấn cho khán giả, mới đây nhà sản xuất lại tiếp tục khuấy động không khí với đoạn clip teaser, hé lộ mối quan hệ “đáng ngờ” của hai nam chính.

Teaser phim “Song Lang”.

“Gây chú ý, tạo tò mò” là những gì chúng ta có thể hình dung về những bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất, từ Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn cho đến Song Lang. Úp mở một chuyện tình đam mỹ (nam-nam) đằng sau bức tranh cải lương đậm giá trị văn hóa dân tộc, Song Lang phút chốc trở thành tâm điểm chú ý, kể cả khi bom tấn Hollywood Ant-Man and the Wasp đang rục rịch khởi chiếu trong tuần này. Nhiều người dành lời khen cho những hình ảnh trau chuốt trong teaser cùng với âm thanh được chọn lọc kỹ càng. Các cảnh quay đầy chắt lọc, gợi nên câu chuyện tình cảm bí ẩn mang hơi hướng sầu buồn.

Bộ phim lấy bối cảnh ngược dòng thời gian về những năm 80 của thập kỷ trước với không khí rộn rã tại rạp hát Thiên Lý, nơi nghệ thuật cải lương vẫn đang rất thịnh hành. Tuy nhiên, khi công chúng đang khẳng định “chắc nịch” rằng Song Lang sẽ là một tác phẩm “retro” thực sự, thì một câu thoại của kép Linh Phụng với “người tình” của mình khiến nhiều người chú ý: “Anh có tin vào chuyện du hành vượt thời gian không?”.

Câu thoại gây chú ý trong clip.

Câu nói ấy sẽ rất bình thường nếu như trước đó không lâu, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân không có “cú lừa” xuyên không ngoạn mục trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Cũng được giới thiệu vào tầm khoảng thời gian này năm ngoái (2017), Cô Ba Sài Gòn gây xôn xao vì bối cảnh diễn ra vào những năm 1960 qua các đoạn clip, hình ảnh. Thậm chí, ekip làm phim cũng đã “giấu nhẹm” trailer khiến khán giả càng tin rằng, phim sẽ đúng như những gì họ đã biết.

Teaser “Cô Ba Sài Gòn”.

Những hình ảnh quảng bá của “Cô Ba Sài Gòn”…

Khiến khán giả tin chắc đây là bộ phim về thập niên 60.

Và sự thật chỉ được biết khi phim ra mắt.

Ấy vậy mà khi ra rạp, thời lượng “Sài Gòn xưa” chỉ chiếm một phần rất nhỏ, thay vào đó là yếu tố xuyên không và bối cảnh hiện đại. May mắn thay, Cô Ba Sài Gòn có phần kịch bản thú vị và lối diễn xuất ấn tượng, lột xác của nhiều cái tên như Lan Ngọc, Diễm My 9x, NSND Hồng Vân,… thế nên vẫn chiếm được tình cảm của khán giả, ít vấp phải sự chỉ trích về “cú lừa” ấy.

Bối cảnh hiện đại, thời thượng…

Khiến cho “Cô Ba Sài Gòn”…

Trở thành “cú lừa ngoạn mục” của điện ảnh Việt.

Trở lại với Song Lang, nếu như căn cứ vào câu thoại của nhân vật do Isaac thể hiện, khán giả hoàn toàn có quyền nghi ngờ rằng đây sẽ lại là một bộ phim xuyên không và bối cảnh những năm 80 mà chúng ta đang xem chỉ là một phần trong đó. Thế nhưng, nếu quá dễ đoán và “sơ ý lộ ra” ngay trong teaser đầu tiên như thế, nhất là khi Cô Ba Sài Gòn vừa làm điều đó xong, thì có vẻ như không đúng lắm với kinh nghiệm của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Câu thoại này của Isaac khiến khán giả nghi vấn 'Song Lang' lại là phim xuyên không.

Cũng có thể đây chỉ là một chiêu gây tò mò với khán giả, và Song Lang vẫn sẽ là một tác phẩm của thập niên 80? Hãy cùng SAOstar chờ đón xem những thước phim tiếp theo trong đợt quảng bá của Song Lang sắp tới để xác định nhé! Phim dự kiến khởi chiếu từ 17/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất