Phim Ảnh

Cầu hôn, tỏ tình… hãy học hỏi các chàng trai xứ Đài!

Chia sẻ

Phim thần tượng Đài Loan giờ cũng chẳng thiếu những cảnh "rồ man tíc" chẳng thua gì phim của các "ông lớn" Trung Quốc, Hàn Quốc...

In Time With You - Có lẽ anh không nên yêu em

Bộ phim gây nên cơn sốt mang tên “Lý Đại Nhân” đến với hàng ngàn cô gái. Có chàng trai để cầu hôn bạn gái còn đem hẳn một tấm biển lớn với dòng chữ “Anh là Lý Đại Nhân” và đã nhận được cái gật đầu của nàng.

Trong phim, cảnh cầu hôn độc nhất vô nhị của Lý Đại Nhân (Trần Bách Lâm đóng) dành cho Trình Hựu Thanh (Lâm Y Thần đóng) chắc hẳn không hoa lệ, cầu kỳ, hoành tráng hay lãng mạn nhưng lại sâu sắc, đơn giản mà đi vào lòng người bởi tình yêu mà anh dành cho Trình Hựu Thanh.

a1

“Để quay về Đài Loan, cần phải có một lý do hợp lý. Anh không thể viết là nhớ nhà hay là muốn ăn những món ăn vặt ở Đài Loan. Thế nên…anh đã viết là ….’Kết Hôn’ “

Chỉ đơn giản vậy thôi mà khiến bao nhiêu chị em phụ nữ cùng khóc cùng cười với Trình Hựu Thanh. Bộ phim nổi tiếng còn được Hàn Quốc mua bản quyền và đổi tên thành The Time We Were Not in Love chiếu vào năm 2015.

Office Girls - Cô nàng văn phòng

Một bộ phim ra mắt hồi năm 2013 với rating khủng đã khiến chị em “đổ cái rầm” trước anh chàng Tần Tử Kỳ (Khưu Trạch đóng). Tỏ tình độc nhất, cầu hôn thì bá đạo. Chắc chắn không cô gái nào không gật đầu cái rụp trước những lời này của anh chàng đâu!

U1584P28T3D3556879F326DT20120216181225

Anh chàng rủ Thẩm Hạnh Nhân (Kha Giai Yến đóng) ra ngoài ăn cơm nhưng không đãi món gì sang trọng mà chỉ mời ăn cơm cuộn rong biển cùng cốc sữa với lý do “Cuối tháng hết tiền rồi”, cô nàng nào nghe xong chẳng… tụt cảm xúc nhỉ?

Không những thế còn tặng người ta bó súp lơ vì “Hoa hồng rồi cũng héo, súp lơ đem về còn ăn được”. Đến đây thì cũng tức lắm rồi, lại còn thêm tấm vé số trời ơi đất hỡi. Nhưng mà, bất ngờ mới ở đây nhé. Cào tấm vé rồi mới thấy dòng chữ rất dễ thương “Thẩm Hạnh Nhân, chúc mừng em trúng giải. Phần Thưởng chính là Tần Tử Kỳ”!!!

Không những tỏ tình dễ thương và độc đáo mà đến tỏ tình cũng không kém phần bá đạo. Nếu có anh chàng nào muốn tham khảo cách cầu hôn thì có thể học Tần Tử Kỳ ngay!

a2

“Em có ba lựa chọn. Thứ nhất, gả cho anh. Thứ hai, anh lấy em. Thứ 3, chúng mình kết hôn đi.”

Các chị em nghe xong muốn chọn cách nào đây?

Love, now! - Gọi tên tình yêu

Không chỉ các chàng trai mà các cô gái cũng có đầy cách tỏ tình hay ho nhé. Ví dụ như cô nàng Dương Dịch Như (Trần Đình Ni) này!

a3

Cô nàng rủ người trong mộng là Lam Sĩ Đức (Hồ Vỹ Uy đóng) đến trường đại học nơi hai người lần đầu tiên quen nhau. Cô cầm phấn và viết lên trên bảng dòng chữ “Would you help me complete my 28th brithday wishes?” - “Anh có đồng ý giúp em thực hiện điều ước cho sinh nhật 28 tuổi không?”

Điều ước của cô chính là mong chàng Sĩ Đức thành bạn trai. Lời nhắn nhủ dễ thương, đầy nữ tính thế này, có chàng nào bị cưa mà không đổ chứ?

Aim High - Đưa giấc mơ bay xa

Ai nói các anh chàng lập trình viên hay ưa thích công nghệ thì nhàm chán, không biết hai chữ “lãng mạn” là gì nào? Nhầm to nhé. Dụ Kỳ Phong (Hựu Thắng đóng) là một ví dụ hoàn toàn khác đấy.

11021351_1806658182891829_8692553914671733283_o

Anh chàng là một nhà lập trình App và màn cầu hôn của anh cũng mang đậm “tính chất nghề nghiệp”. Đó là dẫn nàng - Hứa Nhất Phân (Mạnh Cảnh Như đóng) ra ngoài đạp xe quanh thành phố với lý do… kiểm tra ứng dụng của mình có hoạt động tốt không.

Đến khi trình kết quả cho nàng xem thì đừng nói Nhất Phân, đến chị em ngồi trước màn hình cũng muốn nói “Em đồng ý” với chàng Kỳ Phong ngay lập tức. Hóa ra, cả dòng chữ “Marry me” (“Lấy anh nhé”) được tạo nên bằng con đường họ đi qua hiện trên bản đồ.

11044548_1806658112891836_2970146781911302061_o

Đủ lãng mạn, đủ độc đáo chưa? Các anh chàng công nghệ hãy mau học hỏi để cầu hôn nàng nào! 

Murphy's Law of Love - Định luật tình yêu của Murphy 

Một trong những bộ phim khá ăn khách vào năm 2015, trong đó cặp đôi Quan Hiểu Đồng - Kỷ Gia Úy đã có màn tỏ tình kinh điển dưới ánh nến lãng mạn. Chàng đón nàng với đóa hoa trên tay rồi nở nụ cười khiến người xem muốn rớt mấy nhịp tim.

548887400e375eaa036d2f168d3098-1430464833757

Đường Vũ Triết trong vai Kỷ Gia Úy - anh chàng luật sư yêu nhưng thích bắt nạt người ta

Chàng dẫn nàng đi qua một đoạn đường dài để đến nơi tỏ tình. Ánh nến lung linh, không khí lãng mạn, rồi chàng nói hết những ưu điểm khiến nàng muốn phổng mũi nhưng ngay sau đó là màn kể tật xấu của nàng, khiến cô nàng giận tím mặt. May mà ngay sau đó, chàng bổ sung thêm một câu khiến bất cứ cô gái nàng dù đang giận cũng sẽ mềm lòng :”Nhưng em là người cần được yêu, cần được chăm sóc nhất. Em đã cho anh dũng khí nên anh mới ở đây.”

php6ARUBx

Rất tiếc là màn tỏ tình lãng mạn đã bị chàng tự tay phá hủy. Lý do là vì Quan Hiểu Đồng (Lý Giai Dĩnh đóng) ngập ngừng không cầm lắc tay do anh tặng nên đã giả vờ ném xuống hồ bên cạnh nhưng nhờ đó mà mới biết thật ra Hiểu Đồng cũng thích anh chàng. Cô đã lập tức nhảy xuống hồ nước nông để tìm lại chiếc lắc tay. Sau đó vì quá xấu hổ mà chàng đã không muốn nghe câu trả lời của nàng. Phải đợi mãi đến khi nàng gửi lại tấm thiệp chàng tặng với dòng chữ “Em đồng ý” thì màn tỏ tình mới có kết thúc đẹp. 

Các chàng trai nhớ nhé, con gái đôi khi ngập ngừng không phải không đồng ý mà là tại người ta xấu hổ mà thôi. Còn nữa, không được bắt nạt người con gái mình thích quá nhiều, kẻo người ta chạy mất thì khổ.

Just You - Chỉ Muốn Anh Yêu Em

Câu chuyện xoay quanh cặp đôi Tề Dực và Trình Lượng Lượng vì bị chủ nhà lừa mà phải thuê chung một căn hộ. Từ những hiểu lầm hàng ngày đến những lúc bên nhau, họ mới dần dần nhận thấy tình cảm đang nhen nhóm. Đến một ngày, Lượng Lượng (Quách Tuyết Phù đóng) đòi chuyển nhà đi, khiến Tề Dực lên cơn giận dữ.

Tề Dực đến tìm Lượng Lượng, nổi cáu với cô, khiến Lượng Lượng phải bỏ đi. Không dừng ở đó, anh tếp tục đuổi theo Lượng Lượng, dồn ép bắt Lượng Lượng nói những lời thật lòng. Thế là cả hai mỗi người một bên đường nói hết lời nói mình muốn nói bấy lâu với người kia qua làn xe cộ nườm nượp.

1379724685-3045855707

Nói xong, chàng băng thẳng qua đường, ôm lấy nàng và trao nụ hôn. Đây cũng được xem là một trong những màn tỏ tình kinh điển của phim thần tượng Đài Loan .

Nhưng mách nhỏ các bạn nam Việt Nam đừng có qua đường giống Tề Dực nhé, vì với giao thông phức tạp ở nước ta, hẳn bạn không muốn người yêu chưa gật đầu đồng ý, chưa hôn được nàng đã phải vào bệnh viện bó bột đúng không? 

Dear Mom - Gia Đình Yêu Thương 

Đỗ Hiểu Phi (Tạ Giai Kiến) bị ốm nặng một trận nên Lương Nhất Loan (Tăng Chí Kiều) đến thăm anh. Những lúc ốm đau là lúc người ta yếu mềm nhất. Anh chàng Hiểu Phi cũng vậy. Bình thường thì mạnh mẽ rắn rỏi nhưng đến lúc ốm là lại trở nên trẻ con. Nhõng nhẽo với Nhất Loan, rồi xổ một tràng sến súa khiến cô nàng xẩu hổ. Rồi bỗng dưng, anh chàng bật ra câu tỏ tình: “Anh thích em!”.

209224

Nhất Loan thì chỉ biết cười mỉm đầy hạnh phúc vì lời tỏ tình đột ngột của anh chàng. 

Love Cuisine - Hương vị tình yêu

Nếu có một anh chàng đầu bếp tài ba, đẹp trai lại dịu dàng quan tâm tỏ tình bạn, bạn có đồng ý không? 

Anh chàng đầu bếp Hàn Kiệt (Lý Quốc Nghị) là một ví dụ. Anh hội tủ đủ mọi yếu tố khiến chị em mê mệt. Anh chuẩn bị hoa, bóng bay, còn định hát tặng nàng một bài để tỏ tình thật lãng mạn, thế mà Phương Tiểu Nhu (Lâm Dư Hy) lại để cho anh chàng leo cây.

27a3e466-5610-147a-8d47-200570760340

Chàng chuẩn bị mọi thứ cho màn tỏ tình nhưng bị nàng cho leo cây

Có thể coi như để đền bù cho bao công sức của Hàn Kiệt, Tiểu Nhu đã hẹn anh đến nơi khác vào buổi tối. Ở đây cô nàng mạnh dạn tuyên bố thích anh và trao cho anh nụ hôn mãnh liệt. 

ep14 (10)

“Để ngăn người khác cướp em từ tay anh thì chúng mình hãy ở bên nhau đi!”

Để đáp lại tình cảm của Tiểu Nhu, Hàn Kiệt cũng đã cho cô một đáp án vô cùng chính xác - một nụ hôn. Khung cảnh thành phố lên đèn, không gian yên tĩnh chỉ có hai người và một nụ hôn nồng cháy, quá quen thuộc nhưng vẫn vô cùng đáng nhớ, phải không các bạn?

Chia sẻ
Tin mới nhất