Phim Ảnh

Casting Thượng ẩn đã hoàn hảo, vậy 2 nam thần trong phim mới của Sài Kê Đản còn hot đến mức nào?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với ngoại hình sáng láng và chiều cao siêu chuẩn, cặp đôi mỹ nam trong phim mới của Sài Kê Đản hứa hẹn sẽ hot không kém hiện tượng Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du trong Thượng ẩn.

Sau khi những thông tin đầu tiên về phim mới của Sài Kê Đản được hé lộ, khán giả đã vô cùng tò mò, háo hức và chờ đợi một bộ phim đam mỹ - ngôn tình gây sốt giống như Thượng ẩn từng làm được làm hồi đầu năm nay. Cho đến lúc này, nữ tác giả nổi tiếng vẫn chưa tiết lộ nhiều về dự án cũng như dàn diễn viên, nhưng với sự tích cực của cộng đồng mạng, những thông tin đầu tiên đã được hé lộ. Theo đó, hai nam chính trong Thế bất khả đáng là Từ Phong (sinh năm 1988, vai Viên Tung) và Cung Tuấn (sinh năm 1991, vai Hạ Diệu), đều xuất thân từ nghề người mẫu, đang sống tại Thượng Hải. Cả hai đều sở hữu gương mặt đẹp và hình thể tuyệt vời.

Từ Phong vai Viên Tung

Đảm nhận vai Viên Tung trong bộ phim chuyển thể Thế bất khả đáng là Từ Phong - một người mẫu sinh năm 1988. Trong nguyên tác, Viên Tung vốn là một bộ đội đặc chủng đã giải ngũ, chủ một công ty vệ sĩ nên hình thể to cao, lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn. Từ Phong ngoài đời cũng có chiều cao rất tốt, lên đến 1,9m (cao hơn mỹ nam Thượng ẩn Hoàng Cảnh Du đến 3cm), nhưng khi được so sánh với nhân vật, anh vẫn bị chê làm hơi… thấp (Viên Tung trong truyện được miêu tả cao hơn 1,9m).

Vien tung 2

Xuất thân từ nghề người mẫu nên Từ Phong sở hữu hình thể rất chuẩn: chiều cao 1,9m, cân nặng 85kg.

Vien tung 7

Gương mặt anh cũng khá rắn rỏi, phong trần.

Vien tung 4

Nhiều khán giả cho biết, khi xem ảnh tạo hình của Từ Phong, gương mặt anh khá ấn tượng với vẻ hầm hố, bụi bặm và từng trải, nhưng body chưa thật sự được như kỳ vọng của mọi người. Có lẽ trong những tập sau, mỹ nam 8X sẽ phải cố gắng tập luyện hơn nữa để có được cơ thể cường tráng, cao to, tràn đầy sức lực, tác phong nhanh nhạy như miêu tả trong nguyên tác.

Vien tung 6

Dù vậy, khi đọ hình thể với nhân vật Viên Tung, Từ Phong vẫn bị chê… gầy.

Vien tung 8

PicMonkey Collage

Để đảm nhận vai Viên Tung, Từ Phong đã phải tuân theo chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc.

Theo nguyên tác, ban đầu Hạ Diệu là “người tình trong mộng” của em gái Viên Tung, trong một lần gặp mặt cô nhờ anh trai mình đi cùng để nhận xét về người sắp-làm-bạn-trai. Nhưng trớ trêu thay, ngay từ lần đầu gặp mặt, Viên Tung lại thấy mình đặc biệt rung động trước anh bạn điển trai. Kể từ đó, anh công khai theo đuổi Hạ Diệu, trở thành tình địch với chính… em gái mình.

Cung Tuấn vai Hạ Diệu

Cũng giống Từ Phong, Cung Tuấn hiện đang là một người mẫu quảng cáo, sống và làm việc tại Thượng Hải. Trước đây, mỹ nam này đã khá nội tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc nhờ sở hữu ngoại hình đẹp không tỳ vết, sinh năm 1991 cơ thể cân đối cùng gương mặt hài hòa, các đường nét đẹp thanh nhã, đúng chuẩn soái ca cộng với làn da trắng sáng đầy nổi bật.

Ha dieu 1

Cung Tuấn sinh năm 1991, cao 1,85m, nặng 80kg.

Ha dieu 2

Anh nổi tiếng với gương mặt đẹp hòa nhã, thanh tú.

Ha dieu 9 Ha dieu 10

Ban đầu, khi mới xem ảnh Cung Tuấn, nhiều người cho rằng chưa thực sự giống Hạ Diệu trong tưởng tượng, do còn thiếu chút cương cường, thần thái mạnh mẽ. Hạ Diệu vốn là một cảnh sát, gia đình có thế lực rất mạnh trong ngành, anh được nâng đỡ từ khi mới đi làm do là “con ông cháu cha”, nhưng bản thân vẫn hết sức mẫn cán và có trách nhiệm với công việc. Tuy nhiên càng về sau, qua video hậu trường hoặc những hình ảnh được ekip sản xuất ghi lại, anh dần tạo cảm tình trong lòng người hâm mộ. Lợi thế gương mặt đẹp, nụ cười sáng dường như giúp Cung Tuấn giải quyết được mọi khó khăn. Dù vẻ yêu nghiệt, ngạo kiều của anh chưa thật sự giống hoàn toàn nhưng chất soái ca tỏa ra mỗi khi anh chàng mỉm cười, nhíu mày, đi lại… cũng khiến nhiều fan nữ không thể cầm lòng.

Ha dieu 3

Cung Tuấn có gương mặt đủ đẹp để vào vai Hạ Diệu, nhưng bị khán giả nhận xét là chưa làm toát ra được sự mạnh mẽ của nhân vật.

Ha dieu 11

Dù vậy, nhiều người vẫn trông đợi vào diễn xuất của anh trong phim.

Ha dieu 4 Ha dieu 5

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất