Phim Ảnh

‘Captain Marvel’ tiết lộ clip nữ anh hùng tấn công kẻ biến hình Skrull hài hước

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Đoạn quảng cáo mới đã cho người xem cái nhìn gần hơn vào hành trình chống lại quân xâm lược Skrull của nữ siêu anh hùng.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, bom tấn siêu anh hùng đầu tiên của hãng phim Marvel Studios đình đám sẽ ra mắt. Captain Marvel không chỉ là bộ phim đầu tiên có nhân vật chính là nữ trong vũ trụ điện ảnh Marvel, mà nó còn là tiền đề cho siêu bom tấn Avengers: Endgame ra mắt không lâu sau đó. Bởi vậy nên ngay từ bây giờ, hãng sản xuất đã không ngừng tiết lộ những hình ảnh mới của bộ phim trước khi nó chính thức công chiếu.

Trong đoạn clip quảng cáo mới nhất dài 30 giây với tên gọi “Connection” (Kết nối), Captain Marvel (do Brie Larson thủ vai) lần đầu gặp mặt Nick Fury (Samuel L. Jackson) - điệp viên của tổ chức S.H.I.E.L.D.S. Nick hài hước hỏi về trang phục chiến binh ngoài hành tinh của cô, trong khi Captain Marvel chán nản nói: “Các anh chẳng có đồ gì cho tôi mặc phải không?”.

TVSpot mới của Captain Marvel.

Đoạn clip còn tiết lộ thêm về sứ mệnh của Captain Marvel khi tới Trái Đất - chống lại những kẻ xâm lược Skrull đang trà trộn giữa dân thường. Cô đã giáp mặt một tên đội lốt bà lão trên tàu điện, và một tên khác giả dạng người đàn ông bình thường nhưng khiến cô phải leo lên tận nóc tàu để truy đuổi. Ở đoạn sau của clip, Captain Marvel đối đầu với một tên Skrull trong hình dạng thật: đầu nhẵn thín và da xanh lục. Dù tên này đã gầm lên với cô để ra oai, nhưng Captain Marvel cũng hét lên đáp trả, khiến nhiều người xem clip phải bật cười.

Captain Marvel lấy bối cảnh thập niên 90, với nội dung xoay quanh nhân vật Carol Danvers, một nữ phi công người Trái Đất. Trong một lần gặp tai nạn rơi máy bay, Carol đã nhận được sức mạnh ngoài hành tinh của chủng tộc Kree. Tuy nhiên, tác dụng phụ của việc này là Carol mất hoàn toàn trí nhớ về quãng thời gian làm người của mình.

Sau đó, Carol gia nhập binh đoàn Starforce gồm toàn những chiến binh Kree tinh nhuệ, dưới sự dẫn dắt của đồng đội Yon-Rogg (Jude Law thủ vai) và tướng Ronan (Lee Pace thủ vai) - nhân vật từng xuất hiện trong bom tấn Guardians of the Galaxy (2014). Trong một lần rơi trở về Trái Đất, Captain Marvel/Carol Danvers gặp được các điệp viên của tổ chức S.H.I.E.L.D.S. và bắt đầu khám phá ra thân thế thật của mình. Trong chính kí ức đã mất ấy có ẩn chứa chìa khóa để đánh bại những kẻ xâm lăng ngoài hành tinh đang lăm le cướp lấy Trái Đất.

Captain Marvel được hãng phim quảng bá là siêu anh hùng mạnh nhất từng xuất hiện từ trước đến nay trong vũ trụ điện ảnh. Cô có siêu thể lực, khả năng phóng năng lượng từ tay, và còn có thể khai thác năng lượng từ những thiên thể bao la trong vũ trụ, mạnh đến mức di chuyển được cả một hành tinh. Chính Captain Marvel là quân chủ bài cuối cùng của người Trái Đất để tái tấn công siêu phản diện Thanos, sau vụ thảm sát đau thương trong Avengers: Infinity War ra mắt năm ngoái.

Captain Marvel dự kiến sẽ ra mắt vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất