Phim Ảnh

Captain Marvel có thể sẽ phải đối đầu với kẻ sở hữu viên đá Thực tại

Theo Screenrant
Chia sẻ

Có vẻ như trong tương lai, Captain Marvel sẽ có trận chiến với một kẻ không ổn định lắm về tâm lý, nhưng ả ta là người sở hữu viên đá Thực tại

Captain Marvel hiện có lẽ là một trong những Avengers mạnh nhất mà khán giả đã từng được biết đến, có lẽ chỉ là sau Scarlet Witch khi cô thật sự tức giận. Trong bộ phim Avengers: Endgame, người xem đã được thấy cô sức mạnh của Carol Danvers, khi một mình cô có thể phá nát chiếc tàu chiến khổng lồ của Thanos chỉ trong tích tắc.

Captain Marvel phá nát thuyền của Thanos

Không chỉ vậy, cho đến khi Thanos đã đeo được chiếc găng tay vô cực cùng 6 viên đá trên đó, một mình Captain Marvel cũng đã có thể khống chế được hắn, ít nhất là trong giây lát.

Captain Marvel vs Thanos

Dù 6 viên đá vô cực ở mốc thời gian hiện tại đã bị Thanos phá vỡ , còn những viên đá được các Avengers “mượn” từ quá khứ cũng đã được Captain America trả về với đúng dòng thời gian của chúng, tuy nhiên, có vẻ như Marvel vẫn sẽ chưa vội nói lời tạm biệt với chúng, ít nhất là trong giai đoạn 4 và 5 của MCU.

Nhóm Avengers phát hiện Thanos đã phá hủy 6 viên đá

Hiện tại vẫn sẽ có 4 viên đá vô cực sắp xuất hiện trong giai đoạn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel, bao gồm viên đá Không gian (sẽ xuất hiện trong series Loki), viên đá Tâm trí (dự kiến sẽ xuất hiện trong series WandaVision), viên đá Thời gian (dự kiến sẽ xuất hiện trong bộ phim Doctor Strange In The Multiverse Of Madness), và cuối cùng là viên đá Linh hồn (dự kiến sẽ xuất hiện trong bộ phim Guardians Of The Galaxy Vol. 3).

Vẫn còn 2 viên đá khác chưa xuất hiện trong danh sách, và có vẻ như, Captain Marvel sẽ là người chạm trán với kẻ sở hữu viên đá Thực tại: Star.

Star lần đầu được giới thiệu đến với khán giả là qua đầu truyện Captain Marvel #8. Phóng viên Ryan Ripley đã tình nguyện để tham gia một thí nghiệm hóa học, đồng thời cô hút được sức mạnh của Captain Marvel nhờ vào một con virus. Khi phát hiện được điều này, Carol Danvers đã ngăn chặn âm mưu đó. Sau khi bị đánh bại, Star đã được gởi đến Raft, nơi mà số phận cô được gắn chặt với viên đá Thực tại.

Trong đầu truyện Star #3 của tác giả Kelly Thompson, Captain Marvel đã đối đầu với Star, khi ả ta đang mất kiểm soát bởi sức mạnh to lớn của viên đá vô cực. Trận đấu diễn ra vô cùng khốc liệt, và Star gần như không thể điều khiển được tâm trí của mình nữa, khi cô sở hữu quá nhiều sức mạnh trong người.

Theo một số nguồn tin, có vẻ như Marvel đang có ý định mang nhân vật này đến với màn ảnh lớn. Nếu điều này trở thành sự thật, có vẻ như các fan đã biết đâu là kẻ phản diện sẽ đối đầu với Carol Danvers trong phần 2 của Captain Marvel. Dù hiện tại vẫn còn quá sớm để kết luận bất kì điều gì, nhưng giờ đây, có lẽ các fan đang vô cùng trông đợi sự xuất hiện của một nhân vật có để đối đầu với Captain Marvel để cô có thể bộc lộ được hết sức mạnh và khả năng của mình.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất