Phim Ảnh

'Captain Marvel' có thể du hành thời gian: Liệu đây là chìa khóa cho 'Avengers: Endgame'?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Ngoài Ant-Man với cõi lượng tử, Marvel tiếp tục có thêm siêu anh hùng có thể du hành thời gian trong Captain Marvel?

Trước đây, đã có sự suy đoán rằng việc du hành thời gian sẽ quyết định tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và song song với việc này chính là rất nhiều bằng chứng cho thấy Avengers: Endgame sẽ đưa những anh hùng còn sống sót của Trái đất viết lại lịch sử và đảo ngược thời gian để đánh bại Thanos.

Những giả thuyết đó có thể đã được xác nhận trong after credit của Ant-Man & the Wasp khi Scott Lang bị mắc kẹt trong vương quốc lượng tử - một mặt phẳng hạ nguyên tử của thực tế nơi các quy luật thời gian và không gian bình thường bị phá vỡ hoàn toàn, và theo lý thuyết, nó có thể được sử dụng để du hành xuyên thời gian. Đáng nói hơn, trước khi Scott bước vào Realm Quantum, Janet Van Dyne đã cảnh báo ông nên cẩn trọng với ” xoáy thời gian.” Thế nhưng, ngoài Ant-Man vẫn còn một siêu anh hùng có thể du hành thời gian?

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight , Samuel L. Jackson tiết lộ rằng phiên bản Captain Marvel của MCU có thể du hành thời gian với sức mạnh của chính cô. Cụ thể hơn, Jackson giải thích:

“Cô ấy gần như là nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ Marvel… Avengers đang thực sự rất khó khăn giống như những gì chúng ta đã thấy trong Infinity War vì vậy bây giờ chúng ta biết rằng chúng ta cần thứ gì đó mạnh mẽ để chống lại Thanos. Và đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ tìm ra cô ấy (Captain Marvel) mạnh mẽ như thế nào và tất cả những thứ mà cô ấy có khả năng làm được. Cô ấy là một trong số ít người trong vũ trụ Marvel có thể du hành thời gian, vì vậy … “

Theo Jackson, Marvel đã cố tình giới thiệu một siêu anh hùng có đủ sức mạnh để tự mình gánh vác Thanos. Kinh ngạc hơn, Jackson thậm chí còn gợi ý rằng Captain Marvel có khả năng du hành xuyên thời gian. Đây là một sức mạnh rất khác với cái mà Carol Danvers sở hữu trong truyện tranh, và nó hỗ trợ một lý thuyết phổ biến rằng phiên bản MCU của Captain Marvel bằng cách nào đó gắn liền với chính lượng tử giới.

Từ lâu, người ta đã biết rằng vương quốc lượng tử có liên quan đến Captain Marvel và một số khán giả đã chỉ ra rằng ngọn lửa năng lượng mang lại cho Carol sức mạnh của cô trông rất giống với vụ nổ Lượng tử trong Ant-Man & the Wasp. Nếu Captain Marvel thực sự dựa vào sức mạnh của Vương quốc lượng tử, thì không có lý do gì cô không thể du hành xuyên thời gian.

Điều này có lẽ sẽ trả lời cho câu hỏi Captain Marvel đã ở đâu giữa khi sự kiện trong Avengers: Infinity War xảy ra. Thiết bị mà Fury sử dụng có thể là thứ dễ dàng liên hệ đến lượng tử giới và rất có thể cô ấy có thể vượt thời gian từ năm 1995 đến năm 2018. Việc này giải thích tại sao Fury cũng không bao giờ sử dụng nó trước đó; bởi vì anh ta chỉ có thể sử dụng nó một lần.

Nhưng làm thế nào Captain Marvel phát hiện ra khả năng du hành xuyên thời gian của cô? Trailer của Captain Marvel đã cho thấy một Carol Danvers mất trí nhớ đang cố gắng lấy lại ký ức của mình và có lẽ thay vì chỉ đơn giản là được nói với họ thông qua hồi tưởng, sức mạnh của cô có thể giúp cô quay lại và xem lại lịch sử cá nhân của chính mình? Việc này rất phù hợp với một nhận xét gần đây rằng Captain Marvel  là một loại phim có nguồn gốc không theo trình tự thời gian. Và nó sẽ gợi ý rằng đây thực sự là một bộ phim Marvel chưa từng thấy trước đây.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất