Phim Ảnh

'Captain Marvel' có bao nhiêu after-credit? Màn 'tribute' ông trùm Marvel Stan Lee chạm đến trái tim khán giả

Minh Hoàng
Chia sẻ

Số lượng cảnh post-credit của "Captain Marvel" cũng như phân đoạn tưởng nhớ ông trùm Marvel Stan Lee đã khán giả xem những suất phim đầu tiên xác nhận.

Marvel Studios đã trình chiếu suất phim đầu tiên của Captain Marvel vào tối ngày 19/02/2019 theo giờ Mỹ dành cho truyền thông báo chí. Bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực và một vài chia sẻ liên quan đến nội dung phim cũng xuất hiện trên mạng xã hội. Theo truyền thống của Vũ trụ điện ảnh Marvel, ngoài nội dung, diễn xuất, khán giả rất quan tâm đến số lượng post-credit ở cuối phim - nơi kết nối với những phần phim sắp tới của nhà này.

Captain Marvel xác nhận có 2 post-credit, một trước credit giới thiệu ekip sản xuất, một nằm ở phần kết thúc.

“Captain Marvel là phần tiền truyện Avengers hiệu quả gần giống với bộ phim Captain America đầu tiên. Nó cổ vũ cho phụ nữ mà không bị quá lố với hai cảnh post-credit trước và sau khiến tôi khóc và lần lượt nổi da gà”.

Trong tweet đánh giá phim Captain Marvel, nhà báo Anna Klassen đã nhắc đến một phân cảnh tribute ông trùm Stan Lee:

“#CaptainMarvel mở đầu bằng một cảnh quay tưởng nhớ ngài Stan Lee rất cảm động mà người hâm mộ Marvel sẽ yêu thích.”

Ông trùm của Marvel Comics đã qua đời vào tháng 11 năm ngoái ở tuổi 95. Trước khi qua đời, Stan Lee đã quay một vài vai cameo bao gồm các cảnh cho cả Captain Marvel và Avengers: Endgame. Đồng đạo diễn của Endgame - Joe Russo trước đây đã nói về cảnh cameo của ngài Stan Lee, rằng họ thường quay một vài nhân vật khách mời của ông trong cùng một thời điểm.

“Ông ấy là cha đỡ đầu của rất nhiều câu chuyện, ông ấy và Jack Kirby,” Joe Russo nói “… Vì vậy, thông thường chúng tôi cố gắng đưa ông ấy ra ngoài - vì Stan Lee không thích đi máy bay - nên chúng tôi sẽ sắp xếp để những vai cameo của ông được thực hiện trong cùng một thời gian. Thế nên cả Ant-man and The Wasp hay Avengers 4, vai cameo ấy sẽ được ghi hình liên tục với các bối cảnh nằm cạnh nhau để tiết kiệm thời gian”.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa biết được Stan Lee có xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home hay không?

Trailer phim Captain Marvel

Captain Marvel được đánh giá là có khả năng mang về 120 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ trong đợt ra mắt vào ngày 08/03 sắp tới. Cây bút Brandon Davis của ComicBook.com cho rằng người hâm mộ đã thích nhân vật Carol Danvers trong truyện tranh thì sẽ yêu thích bộ phim này. Erik Davis của Fandango nói rằng bộ phim “vẫn rất giải trí bởi vì mọi thứ luôn thay đổi”. Trong khi đó, Ash Crossan của Entertainment Tonight gọi đây là bộ phim “HOÀN TOÀN TUYỆT VỜI”.

Captain Marvel có sự tham gia của ngôi sao đoạt giải Oscar Brie Larson (Carol Danvers / Captain Marvel), Samuel L. Jackson (Nick Fury), Ben Mendelsohn, Djimon Hounsou (Korath), Lee Pace (Ronan), Lashana Lynch, Gemma Chan (Trin-Erva ), Algenis Perez Soto, Rune Temte, McKenna Grace, Kenneth Mitchell (Joseph Danvers), với Clark Gregg (Phil Coulson) và Jude Law.

Bạn đang hy vọng thấy gì trong Captain Marvel? Bạn có nghĩ Marvel sẽ thêm một nhân vật bất ngờ lớn nào không? Hãy cùng SAOstar chờ đón phim chiếu từ ngày 08/03/2019 nhé, cũng như Avengers: Endgame vào 26/04 còn Spider-Man: Far From Home vào ngày 05/07.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất