Phim Ảnh

Captain Marvel sẽ trở thành kẻ tiêu diệt các Avengers trong bộ truyện tới đây?

Piers
Chia sẻ

Captain Marvel tuy mới xuất hiện trên màn ảnh rộng cách đây không lâu nhưng cô đã sớm nhận được sự yêu thích của khán giả bởi sức mạnh vô song. Tuy nhiên sẽ ra sao nếu một ngày Carol trở nên xấu xa và quyết định tiêu diệt toàn bộ các Avengers?

Với các fan của vũ trụ điện ảnh MCU, Captain Marvel - Carol Danvers dù mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã sớm trở thành một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất bởi sức mạnh vô biên của cô. Tuy nhiên mới gần đây thôi, Carol Danvers đã được công bố sẽ trở thành một nhân vật phản diện tiêu diệt các thành viên của Avengers trong đầu truyện riêng Captain Marvel tới đây.

Mới đây theo November Solicitation của Marvel, tập truyện Captain Marvel #12 sẽ được ra mắt với tên arc “The Last Avenger”. Cho tới thời điểm hiện tại, nguyên nhân khiến Carol trở nên có phần tăm tối như vậy vẫn chưa được tiết lộ. Bộ trang phục của Dark Captain Marvel này là một màu đen tuyền kết hợp với các dải đỏ với chiếc mũ phủ kín mặt bằng ngôi sao đỏ chỉ để lộ chỏm tóc bên trên giống với chiếc mũ cũ. Không những thế, phiên bản Carol này còn có hai quầng mắt thâm đen mà có thể do đang dưới sự kiểm soát của một villain khác chăng?

Tạo hình của Dark Captain Marvel, nguồn ảnh: CBR

Trong phỏng vấn gần đây với trang báo Comic Book Resources, tổng biên tập của Marvel là CB Cebulski đã nói rằng “Với việc Kelly (Kelly Thompson, tác giả của các đầu truyện nổi tiếng như Captain Marvel, Captain Marvel and the Carol Corps, Hawkeye,…) tiếp tục đầu truyện đầy thách thức và khác biệt của cô ấy. Trong arc này - “The Last Avenger”, cô đã vượt xa khỏi giới hạn với việc biến Carol trở nên tăm tối hơn… chết người hơn… theo hướng đi mới. Và chúng tôi cũng vui mừng khi thông báo rằng họa sĩ Lee Garbett (Loki: Agent of Asgard, Lucifer,…) sẽ là người phụ trách minh họa cho chuyến phiêu lưu đầy hồi hộp và ngập tràn hành động này”

Tập truyện này cũng được giới thiệu như sau : “Captain Marvel đã đánh bại vô số quân đoàn ngoài hành tinh. Giải cứu các X-Men. Đấm vào mồm Thanos. Về cơ bản là đã cứu thế giới. Và giờ cô sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất của mình: giết chết các Avengers. Liệu có phải một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất đã trở nên xấu xa? Nhưng tại sao? Và điều này có ý nghĩa gì với Carol… hay với cả thế giới? Mọi thứ sẽ không bao giờ có thể trở lại như trước. Kelly Thompson hợp tác với họa sĩ được đề cử Eisner Lee Garbett để mang tới một arc truyện hoàn toàn mới với hướng đi hoàn toàn táo bạo”.

Tất nhiên đây không phải lần đầu tiên Marvel cho một siêu anh hùng trở thành một villain chống lại các Avengers cả. Đã có một số siêu anh hùng trở nên xấu xa trong các vũ trụ giả định tương lai ví dụ như Maestro - phiên bản già của Hulk hay Sublime - The Beast,… và có thể Carol này cũng như vậy. Hay ngay trong vũ trụ chính, chúng ta đã từng chứng kiến event AXIS khi các siêu anh hùng trở nên xấu xa và các ác nhân lại hóa thành người tốt để giải cứu tất cả, hoặc Daredevil bị kiểm soát bởi The Beast of The Hand và gây ra cuộc chiến giữa các Street Heroes với The Hand trong sự kiện Shadowland.

Sự kiện AXIS .

Vậy các bạn nghĩ sao về tập truyện sắp ra mắt này? Hãy đón đọc và chờ xem điều gì thực sự xảy ra với Carol nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin mới nhất