Phim Ảnh

‘Captain Marvel’ Brie Larson quyết tâm ‘khóa kín miệng’, không để lộ phim như Tom Holland hay Mark Ruffalo

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Thay vì liên tục làm lộ những tin tức quan trọng của vũ trụ phim Marvel như Tom Holland hay Mark Ruffalo, nữ diễn viên Brie Larson lại có cách riêng để giữ bí mật đến phút chót.

Thế giới vừa chính thức bước sang năm mới 2019, và các fan của vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel cũng đang ngày một háo hức thêm. Lý do là trong 4 tháng đầu năm, họ sẽ liên tiếp được chiêu đãi hai bom tấn đầy hứa hẹn: Captain Marvel Avengers: Endgame. Sau thành công vang dội của Avengers: Infinity War vào năm ngoái, khán giả đang ngày một nóng ruột chờ đợi phần kết của trận chiến Vô Cực, để xem các siêu anh hùng Trái Đất sẽ đánh bại siêu phản diện Thanos ra sao.

Một trong những thứ được khán giả tìm kiếm nhiều nhất để phán đoán nội dung phim chính là những chia sẻ… tình cờ của dàn diễn viên. Một trong những trường hợp điển hình nhất từng để lộ thông tin chính là nam diễn viên Mark Ruffalo (vai Bruce Banner/Hulk). Vào cuối năm 2017, anh này từng gây bão dư luận khi vô tình livestream trực tiếp khoảng 30 phút đầu tiên của bom tấn Thor: Ragnarok trên mạng xã hội Instagram cho hàng chục nghìn người trên thế giới.

Mark cho biết anh dùng điện thoại để livestream chương trình giao lưu với khán giả trước khi phim chiếu. Tuy nhiên, khi bộ phim bắt đầu, Mark chỉ kịp bấm vội nút “ngừng livestream” mà quên ấn “Xác nhận” và cứ thế bỏ điện thoại vào túi. Tới tận 30 phút sau đó, nhân viên của hãng Marvel/Disney mới biết được sự tình và hấp tấp yêu cầu Mark tắt ngay điện thoại, tuy nhiên phần hội thoại của đoạn đầu phim cứ thế bị tuôn ra trên mạng xã hội Instagram mà không có cách gì cứu vãn.

Một nhân vật “kinh điển” khác chuyên tiết lộ nội dung phim chính là diễn viên Người Nhện Tom Holland. Thậm chí, số lần Tom vô tình nói ra những chi tiết trong phim nhiều đến mức hãng Marvel cũng… thây kệ cho cậu chàng gieo rắc spoiler khắp nơi. Vào năm ngoái, Instagram của Tom Holland chính là nơi cậu chàng công bố tựa đề của bom tấn mới Spider-Man: Far From Home, chứ không phải một chiến dịch hay thông cáo rầm rộ nào của hãng Marvel.

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ “spoil bất cần đời” của Tom Holland và Mark Ruffalo, một gương mặt mới của vũ trụ Marvel lại nhất quyết nói không với thói “vạ miệng”. Người này chính là nữ diễn viên Brie Larson, người thủ vai chính trong bom tấn Captain Marvel - bộ phim đầu tiên của hãng Marvel có nhân vật trung tâm là nữ. Trong phim, Brie Larson thủ vai Carol Danvers - một nữ phi công người Trái Đất bất ngờ nhận được siêu năng lực ngoài hành tinh, và trở thành người hùng mạnh nhất từng xuất hiện trong vũ trụ phim Marvel từ trước đến nay.

Tôi không muốn tiết lộ bất cứ chi tiết nào cả, cố tình hay vô ý cũng vậy. Tôi sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi hàng bao nhiêu con người đã dốc hết tâm huyết vào một dự án phim ảnh, và rồi tình tiết bị lộ ra khiến khán giả mất đi sự hồi hộp” - nữ diễn viên chia sẻ với phóng viên USA Today - “Sau mỗi ngày trên trường quay, tôi đều cố gắng xóa hết những gì mình đã đóng ra khỏi bộ não. Một số điều cần kíp thì tôi sẽ ghi vào sổ tay để sau này xem lại, nhưng nói chung tôi không muốn nhớ một điều gì hết. Gia đình, bạn bè tôi không một ai biết cả. Tôi không chuyện trò với ai về chủ đề Captain Marvel vì tôi là một người rất kín tiếng”.

Trailer phim.

Với sức mạnh vượt trội và khả năng phóng năng lượng cực mạnh, Captain Marvel được xem là nước cờ cuối cùng của Trái Đất sau khi ác nhân Thanos búng tay hủy diệt một nửa nhân loại. Nhờ đó, cô sẽ đóng vai trò quan trọng trong cả hai bộ phim Captain Marvel (ra mắt ngày 8/3) và Avengers: Endgame (ra mắt ngày 26/4) sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất