Phim Ảnh

Captain America đã giải thích vì sao anh chọn Falcon chứ không phải Bucky

Theo Screenrant
Chia sẻ

Chính Captain America đã giải thích lý do tại sao mình chọn Falcon để kế thừa chiếc khiến của mình chứ không phải Bucky trong sự kiện Endgame

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất chính là cuộc sống của Steve Rogers sau những gì đã xảy ra trong trận chiến Endgame, không chỉ là phần còn lại cuộc đời anh với người tình trong mộng Peggy Carter, mà còn về chuyến hành trình trả lại 6 viên đá vô cực của anh. Nhưng tạm gác lại những điều đó, thứ mà Marvel mang đến cho chúng ta chính là một cái kết hợp lý cho nhân vật của Cap, khi anh đã có được một cuộc đời anh hằng mong muốn. Tuy nhiên, thế giới giờ đây đã không còn một Captain America.

2 sự kiện xảy ra liên tiếp nhau: khi Steve trẻ bước vào lượng tử giới và khi Steve già ngồi ngắm mặt hồ yên bình. Chứng kiến sự xuất hiện của anh là Professor Hulk, Sam Wilson (Falcon) và Bucky Barnes (Winter Soldier). Ngay sau đó là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của Sam, khi Cap trao lại chiếc khiên cho anh.

Khoảng khắc quan trọng nhất trong cuộc đời Sam Wilson

Đã có kha khá thắc mắc xung quanh việc vì sao Steve lại chọn Sam thay cho Bucky, và các fan đang đặt ra hàng chục giả thuyết khác nhau. Tuy nhiên, chính Cap đã giải thích điều này. Ngay trước khi Captain America bước vào lượng tử giới, Sam đã nói rằng anh muốn đi chung để có thể trả lại 6 viên đá vô cực, nhưng câu thoại mà Steve đáp trả là: “Cậu là một người đàn ông tốt, Sam. Nhưng đây là trách nhiệm của tôi”.

Dẫu câu thoại này không hề dài, nhưng nó lại ẩn chứa ý nghĩa rất lớn, đồng thời chứng minh sự liên kết đáng sợ giữa những sự kiện xảy ra trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Chính xác là trong bộ phim Captain America: The First Avengers, trước khi Steve Rogers bước vào thí nghiệm sinh học kia, tiến sĩ Abraham Erskine đã dặn dò anh rằng: “Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, anh phải hứa với tôi một chuyện, rằng anh sẽ luôn là chính bản thân mình: không phải một người lính hoàn hảo, mà là một người đàn ông tốt.”

Có thể Sam không sở hữu sức mạnh vật lý như Bucky, nhưng có vẻ như kim chỉ nam là thứ mà anh luôn có, cũng giống như Cap, người đã tin tưởng trao lại chiếc khiên của mình. Điều này không biến Bucky thành một người xấu, chỉ là Sam nhỉnh hơn một chút so với người đồng đội của mình. Bucky vẫn còn đó mật mã kích họa của Hydra trong cơ thể, chính điều đó có thể khiến tâm trí anh rối loạn bất cứ lúc nào, dù cho giờ đây anh có được sự tin tưởng của tất cả mọi người.

Sắp tới, người xem sẽ có dịp theo dõi hành trình của Falcon và Winter Soldier trong series cùng tên được phát trong trên Disney+.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất