Phim Ảnh

Cáp Ni Khắc Tư - Mỹ nhân Tân Cương bị đồn là bồ nhí Huỳnh Hiểu Minh: Đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mỹ nhân Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư bị đồn đại là tiểu tam của Huỳnh Hiểu Minh, phá hoại hạnh phúc gia đình của Angelababy. Vậy Cáp Ni Khắc Tư là ai?

Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc được phen phát sốt với tin tức về đôi vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Vốn ít xuất hiện cùng nhau nên tin đồn 'cơm không lành không ngọt' của họ đã dấy lên từ lâu, thậm chí nhiều blogger thạo tin cho rằng cả hai đã ly hôn nhưng không công bố vì lo lắng cho sự nghiệp của mình.

Chính vì thế, khi thông tin người đẹp Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư bị đồn là tiểu tam trong mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến cho công chúng Trung Quốc quan tâm, lọt vào top tìm kiếm trên Weibo. Được biết, cô nàng xinh đẹp Cáp Ni Khắc Tư đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty do Trần Hách và Angelababy thành lập.

Mặc dù được công ty quản lý Trần Hách studio bác bỏ tin đồn thất thiệt về việc Cáp Ni Khắc Tư là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh nhưng dân mạng vẫn tiếp tục bàn luận sôi nổi khiến phía đại diện của mỹ nhân Tân Cương đã ra công văn yêu cầu luật sư truy tìm nguồn tin và đưa ra tòa án.

Vậy Cáp Ni Khắc Tư là ai mà khiến nhiều blogger đồn đoán là bạn gái - tiểu tam của Huỳnh Hiểu Minh?

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 là một mỹ nữ Tân Cương thế hệ mới, được phát hiện trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Chỉ một khoảnh khắc tháo mạng che mặt, nhan sắc của Cáp Ni Khắc Tư đã hút hồn bao nhiêu người.

Cáp Ni Khắc Tư trở nên nổi tiếng nhờ Quốc phong mỹ thiếu niên, sở hữu nét đẹp lai đáng yêu lại thanh tú, ngọt ngào, Cáp Ni Khắc Tư được coi là đối thủ trực tiếp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù Cáp Ni Khắc Tư vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật trong ngành giải trí, nhưng với việc nổi tiếng sau một đêm nhờ vào điệu múa của mình, Cáp Ni Khắc Tư được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những minh tinh nổi tiếng trong tương lai.

Nàng Tư xinh đẹp từ bé như thế này cơ mà

Hãy cùng SAOstar nhìn ngắm loạt hình ảnh nghiêng nước đổ thành của mỹ nhân Tân Cương bị đồn đoán là tiểu tam xen giữa tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy nhé.

Diện chiếc đầm xuyên thấu nhưng rất tao nhã và dịu dàng, Cáp Ni Khắc Tư tiếp tục ghi điểm với khán giả

Sở hữu nhan sắc như tiên nữ giáng trần, người đẹp Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư quả thật khiến công chúng phải mê mẩn nên những tin đồn thất thiệt là khó tránh khỏi. Dĩ nhiên, chẳng ai muốn làm tiểu tam cho một cặp đôi quá nổi tiếng ở Trung Quốc như Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy phải không?

Bạn nghĩ tin đồn Cáp Ni Khắc Tư là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh có thật không? Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm tin tức Hoa ngữ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất