Phim Ảnh

The King: Eternal Monarch: Tình yêu của Quân vương và thám tử chưa thể hot bằng cặp đôi Lee Min Ho và Woo Do Hwan

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp tới của SBS, The King: Eternal Monarch, đã chia sẻ một cái nhìn mới về phản ứng hóa học giữa hai ngôi sao Lee Min Ho và Woo Do Hwan!

The King: Eternal Monarch Ost (Music Video) 

Sáng tác bởi Kim Eun Sook, nhà văn nổi tiếng đằng sau bộ phim truyền hình ăn khách “ Goblin ”, “Descendants of the Sun ”, “Mr. Sunshine,” and “Heirs,” và bây giờ là “The King: Eternal Monarch” bộ phim giả tưởng về hai vũ trụ tồn tại song song. Một vũ trụ là một nền dân chủ giống như Hàn Quốc hiện đại như chúng ta biết, trong khi vũ trụ kia là một vũ trụ thay thế, trong đó Hàn Quốc là một đế chế được cai trị bởi một vị vua duy nhất Lee Gon (Lee Min Ho).

Chuyện tình của chàng Quân Vương và cô nàng thám tử trong The King: Eternal Monarch

Chuyện tình của chàng Quân Vương và cô nàng thám tử trong The King: Eternal Monarch

Để chiến đấu với cái ác và đóng cánh cửa giữa hai thế giới của họ, người cai trị Đế chế Hàn Quốc Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) đã hợp sức với thám tử với Jung Tae Eul, một thám tử sống ở Hàn Quốc thời hiện đại. (do Kim Go Eun thủ vai ).

Trong mối quan hệ song song giữa hai vũ trụ thì Wo o Do Hwan đóng vai trò then chốt trong cảm xúc của Hoàng Đế Lee Gon

Trong mối quan hệ song song giữa hai vũ trụ thì Woo Do Hwan đóng vai trò then chốt trong cảm xúc của Hoàng Đế Lee Gon

Woo Do Hwan cũng sẽ tham gia bộ phim với vai Jo Young, vệ sĩ chính của hoàng gia và là người bạn thân nhất của Hoàng đế Lee Gon. Tình bạn của họ bắt đầu từ lâu trước khi Jo Young đảm nhận vai trò vệ sĩ trưởng.

Woo Do Hwan vào vai đội trưởng đội cân vê và là bạn thân của Lee Gon

Woo Do Hwan vào vai đội trưởng đội cân vê và là bạn thân của Lee Gon

Lee Gon và Jo Young gặp nhau lần đầu tiên khi còn nhỏ và lớn lên cùng nhau trong cung điện hoàng gia. Mặc dù ở hai địa vị khác nhau, một người là người cai trị còn người kia là cận thần nhưng thực chất họ thân thiết với nhau hơn cả an hem một nhà. Hoàng Đế Lee Gon và Jo Young là hai người bạn tâm giao, là người là Lee Gon tin tưởng duy nhất

Bức ảnh tạo ra một phản ứng hóa học cho cặp đôi Lee Min Ho và Woo Do Hwan

Bức ảnh tạo ra một phản ứng hóa học cho cặp đôi Lee Min Ho và Woo Do Hwan

Vào ngày 26 tháng 3, bộ phim sắp ra mắt đã phát hành những bức ảnh mới ghi lại mối quan hệ độc đáo giữa Lee Gon và Jo Young. Vì cả hai người đàn ông phải liên tục cảnh giác xung quanh người khác do tính chất của vị trí của họ, họ thường có những biểu cảm nghiêm khắc, đáng sợ che giấu cảm xúc, thân phận của họ. Tuy nhiên, khi họ ở một mình với nhau, cuối cùng họ có thể buông lỏng cảnh giác và thở, tìm thấy một không gian riêng và sống thật lòng với nhau.

Thần thái siêu chất của đội trưởng cận vệ Jo Young ( Woo Do Hwan)

Thần thái siêu ngầu của đội trưởng cận vệ Jo Young ( Woo Do Hwan)

Một trong những bức ảnh cho thấy Lee Gon nghiêm khắc và khó ưa đối Jo Young thể hiện quyền lực của một quân vương, nhưng trong diễn biến khác thì lại là ánh mắt trìu mến của Lee Gon dành cho một người bạn tri kỉ là Jo Young (Woo Do Hwan). Nụ cười “đa tình” phi giới tính của Lee Min Ho dành cho Jo Young, khiến cho đội trưởng đội cận vệ mất cảnh giác vô cùng.

Cập đôi sẽ "song kiếm hợp bích" xây dựng đế chế Hàn Quốc và chiến đấu lại âm mưu phản quốc trong The King" Eternal Monarch"

Cập đôi sẽ “song kiếm hợp bích” xây dựng đế chế Hàn Quốc và chiến đấu lại âm mưu phản quốc trong The King” Eternal Monarch”

Các nhà sản xuất của The King: Eternal Monarch, đã nhận xét, anh chàng Lee Min Ho và Woo Do Hwan có thể tự nhiên truyền đạt mối quan hệ bạn tâm giao giữa hoàng đế và vệ sĩ trưởng của mình, và họ đã tạo ra một bầu không khí ấm áp trong toàn bộ cảnh quay.

Cặp đôii nào sẽ gây sóng trong The King: Eternal Monarch

Cặp đôii nào sẽ gây sóng trong The King: Eternal Monarch

Họ tiếp tục, hãy “làm ơn” hãy theo dõi Lee Min Ho và Woo Do Hwan, những người sẽ tham gia bộ phim với nhiều tình huống và biểu cảm cực kỳ thu hút khán giả thông qua “The King: Eternal Monarch”. Khán giả thích thú với hai “nhan sắc” cực phẩm “vừa đẹp trai, vừa tài giỏi” này mà tương tác với nhau thì còn có sức hút hơn cả “tình yêu nam nữ”.

Vua The King: Eternal Monarch Hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào khoảng giữa tháng Tư. Trong khi chờ đợi, bạn có thể xem đoạn giới thiệu cho bộ phim trên Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất