Phim Ảnh

Đi tìm cặp đôi diễn viên chính mới cho dự án phim truyền hình mới 'Tai Ngao Tawan'?

Ng T Hà
Chia sẻ

Ai sẽ là nhân vật chính trong dự án phim truyền hình Thái Lan mới Tai Ngao Tawan?

Vào ngày 22 tháng 7 năm 2019, một tác giả nổi tiếng Piyaphon Sakkasem đã đăng trên trang Facebook chính thức của mình cuốn tiểu thuyết Tai Ngao Tawan của cô sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình Thái Lan mới. Quyển tiểu thuyết đã được hoàn thành, công đoạn tiếp theo là tìm diễn viên phù hợp sẽ đảm đương vai chính trong phim.

Trong bài đăng, nữ nhà văn nổi tiếng cũng tỏ ra vô cùng hào hứng khi tác phẩm của mình được yêu mến và sắp được công bố rộng rãi trên truyền hình. Ngoài ra, cô cũng cho biết thêm là dàn diễn viên trong phim vẫn đang là một ẩn số và mọi người đang cùng nhau thảo luận để tìm ra dàn cast phù hợp cho nhân vật trong phim. Cô cũng yêu cầu người hâm mộ chọn diễn viên và nữ diễn viên hàng đầu cho bộ phim này.

Cuốn tiểu thuyết Tai Ngao Tawan sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình và sẽ được phát sóng trên kênh 3 Thái lan. Hiện chưa có công bố chính thức về đơn vị sẽ đảm nhận sản xuất kịch bản này.

Cuộc thảo luận để tìm ra nam nữ diễn viên phù hợp trong phim diễn ra vô cùng sôi nổi. Người hâm mộ cho rằng kịch bản phim Tai Ngao Tawan sẽ rất phù hợp cho 6 nam thần nổi tiếng xứ chùa Vàng là: Boy Pakorn, Tor Thanapob, James Jirayu, Nine Naphat, Mark Prin và Pope Thanawat. Đây cũng là 6 cái tên được bình luận nhiều nhất và họ hi vọng sẽ được thấy 1 trong 6 nam diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong drama Tai Ngao Tawan.

Mark Prin

Nine Naphat

James Jirayu

Tor Thanapob

Boy Pakorn

Pope Thanawat

Còn đối với vai nữ chính trong phim, Mew Nittha, Taew Natapohn, Chippy Sirin và Nychaa Nuttanicha nằm trong danh sách được đề cử nhiều nhất. Với Mew Nittha, cô chỉ có duy nhất dự án phim My Husband In Law trong năm nay, tuy nhiên nữ diễn viên có kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay. Nữ diễn viên Taew Natapohn hiện đang cùng James Jirayu quay bộ phim truyền hình Chiêu trò nguyên thủy và dự án phim Miti Thi Sarm đóng cặp cùng Nadech Kugimiya cũng sắp khai máy. Trong năm 2019, Chippy Sirin chỉ mới nhận 1 dự án phim Tiwa Sorn Dao, bộ phim hiện đang phát sóng trên TV3 Thái lan. Còn đối với diễn viên trẻ đang lên Nychaa Nuttanicha cô đang hoàn thành dự án phim Duang Jai Nai Montra để kịp thời gian phát sóng cuối năm nay.

Mew Nittha

Chippy Sirin

Taew Natapohn

Nychaa Nuttanicha

Dàn diễn viên tham gia trong dự án phim Tai Ngao Tawan hiện vẫn đang là một ẩn số. Nếu là bạn, bạn muốn thấy cặp đôi diễn viên nào sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất