Phim Ảnh

Cặp chị em nhà Fanning: Người kết hợp với Angelina Jolie, người tái xuất cùng Brad Pitt

Grassie
Chia sẻ

Sau mùa thu năm 2019, khán giả kỳ vọng cặp chị em nhà Fanning sẽ cùng lúc tỏa sáng với hai dự án được kỳ vọng của Angelina Jolie và Brad Pit - Leonardo DiCaprio.

Cặp chị em nhà Fanning, Elle Fanning và Dakota Fanning có những thay đổi ngoạn mục trong vòng 1 thập kỷ trở lại đây. Trong khi thần đồng điện ảnh Dakota Fanning bỗng dưng bặt vô âm tín trên màn ảnh rộng, thì cô em gái Elle Fanning sớm thoát khỏi danh xưng “em gái của Dakota” và ngày một tỏa sáng.

Elle Fanning chuẩn bị trở lại cùng Angelina Jolie trong “Maleficent 2”

Elle Fanning (tên đầy đủ là Mary Elle Fanning), là nữ diễn viên người Mỹ 21 tuổi được biết đến qua các vai chính trong phim điện ảnh ăn khách như Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo, Maleficent… Ít ai biết rằng, khi còn nhỏ, người đẹp 21 tuổi chỉ được khán giả đại chúng biết đến qua danh xưng “em gái của Dakota Fanning”, “em gái của thần đồng điện ảnh”, “em gái của cô gái vàng diễn xuất”…

Năm 4 tuổi, Elle Fanning có vai diễn đầu tiên thoát khỏi cái bóng đóng thế cho chị gái trong phim hài Daddy Day Care, rồi dần được khán giả biết đến với những vai diễn có sức nặng ở phim Reservation Road, The Curious Care of Benjamin Button, My Sister's Keeper… Càng ngày, em gái của Dakota Fanning càng vượt trội hơn chị gái về danh tiếng lẫn ngoại hình, nhan sắc như thiên thần của nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ trong bom tấn Maleficent, đóng cặp với Angelina Jolie.

Mới đây, hãng Disney đưa ra thông báo bộ phim Maleficent: Mistress of Evil sẽ chính thức khởi chiếu vào mùa thu năm 2019, dự án tiếp theo sau Maleficent (2014) được chiếu sớm tới 7 tháng so với kế hoạch ban đầu là 29/05/2020. Như vậy, người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại công chúa Aurora xinh đẹp do Elle Fanning đảm nhận. Trong tác phẩm nối tiếp phần đầu tiên Maleficent, công chúa Aurora cùng Maleficent (Jolie) sẽ tiếp tục mối quan hệ phức tạp của họ, đồng thời cùng nhau đối mặt với mối nguy hiểm mới đang đe dọa vùng đất Moors.

Disney's “MALEFICENT”..Aurora (Elle Fanning)..Ph: Frank Connor..?Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved..

Dakota Fanning tái xuất với Brad Pitt sau khi bị em gái lấn át

Dakota Fanning sớm được biết đến là thần đồng Hollywood sau vai diễn trong bộ phim I Am Sam. Kể từ năm lên ba tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã được phát hiện triển vọng nhờ ngoại hình tựa thiên thần cùng với tư chất thông minh, lanh lợi. Ngôi sao nhỏ tuổi khi ấy thẳng bước đến với vai diễn Abby Jenning trong phim Trapped (2002), hóa thân thành Reese Witherspoon lúc nhỏ ở phim Sweet Home Alabama (2002), khiến khán giả ngỡ ngàng khi tường thuật trôi chảy bộ phim khoa học Taken (2002) và đảm nhận vai diễn chính trong tác phẩm hài Uptown Girls (2003).

Dakota tiếp tục phát triển sự nghiệp mạnh mẽ trong những năm 11, 12 tuổi, thậm chí đảm nhận các vai diễn nặng ký ở phim Trăng non (2009), Nhật thực (2010), Hừng đông (2011, 2012)… Sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1994 khi ấy được đánh giá là vô cùng rộng mở. Những danh xưng như “thần đồng Hollywood”, “tiểu mỹ nhân Hollywood”, “bé gái vàng Dakota” được gắn liền với ngôi sao phim I Am Sam.

Thế nhưng, kể từ năm 2013 cho đến nay, thần đồng Hollywood bỗng dưng bặt âm vô tín trên màn ảnh rộng. Nhan sắc lẫn danh tiếng của Dakota Fanning hoàn toàn bị lấn át bởi em gái Elle Fanning. Trong những lần xuất hiện chung, Elle Fanning được khán giả đại chúng ca tụng còn chị gái 25 tuổi gây thất vọng vì ngoại hình ngày một nhạt nhòa, phong cách thời trang sến sẩm cùng với sự nghiệp bị bỏ dở đầy đáng tiếc.

Năm 2019 được kỳ vọng trở thành năm tái xuất của thần đồng Hollywood Dakota Fanning với bộ phim đang nhận kỳ vọng Once Upon A Time In Hollywood. Tuy vai trò của nữ diễn viên 25 tuổi còn là dấu hỏi lớn, song đây vẫn là tín hiệu đáng mừng cho sự nghiệp của Dakota. Đặc biệt, trong khi Elle Fanning sẽ kết hợp với “Maleficent” Angelina Jolie, thì chị gái 25 tuổi đóng cặp cùng nam tài tử Brad Pitt.

20 năm về trước, Elle Fanning được nhắc đến với danh xưng “em gái của Dakota Fanning”. 20 năm sau, ngôi sao phim I Am Sam liên tục bị so sánh với cô em gái đang vượt trội về nhan sắc lẫn danh tiếng. Thế nhưng sau mùa thu năm 2019, khán giả kỳ vọng cặp chị em nhà Fanning sẽ cùng lúc tỏa sáng với hai dự án được kỳ vọng của Angelina Jolie và Brad Pit - Leonardo DiCaprio.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất