Phim Ảnh

Cao Vũ Nhi và những vai diễn chưa bao giờ hiền

Vy Linh
Chia sẻ

Trong "Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm", Cao Vũ Nhi vào vai bà chủ quán trọ Phong Linh. Mới xuất hiện trong những tập đầu tiên, nhưng Phong Linh phần nào đã gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Nếu thấy Phong Linh quen quen, thì hãy cùng nhau điểm lại một vài bộ phim Cao Vũ Nhi đã từng tham gia nhé.

Cao Vũ Nhi sinh ngày 24/09/1993, tốt nghiệp Học viện Hý kịch trung ương Trung Quốc. Các phim Cao Vũ Nhi đã từng tham gia chủ yếu đều là vai phụ nhưng lại rất có đất diễn, khiến khán giả cũng quen mặt nhớ tên.

Cao Vũ Nhi và những vai diễn chưa bao giờ hiền

Đầu tiên, phải kể đến Diên Hy công lược, tuy không phải là bộ phim đầu tiên Cao Vũ Nhi tham gia nhưng lại là bộ phim khiến khán giả nhớ nhiều đến cái tên Cao Vũ Nhi nhất. Diên Hy công lược nổi tiếng tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, kéo theo sự nổi tiếng của nhiều diễn viên. Cao Vũ Nhi trong Diên Hy công lược vào vai Cẩm Tú - một cung nữ nhập cung cùng đợt với Ngụy Anh Lạc.

Cẩm Tú là người lòng dạ hẹp hòi, xấu xa, thấy Ngụy Anh Lạc làm được nhiều việc, lại thông minh xinh đẹp nên đem lòng ghen ghét đố kỵ. Ngay từ lúc còn ở chung phòng thêu cô đã không ít lần gây chuyện nhằm hãm hại Ngụy Anh Lạc.

Với người bạn đồng chí hướng của mình là Linh Lung, dưới dự hậu thuẫn của Phương cô cô, Cẩm Tú không ít lần đưa Ngụy Anh Lạc vào những tình huống oái oăm. Tuy nhiên nhờ sự thông minh của mình, lần nào Ngụy Anh Lạc cũng thoát nạn. Không những thế, đến phút cuối, nhờ tương kế tựu kế, Ngụy Anh Lạc đã trước mặt nhiều người vạch trần rõ mưu hèn kế bẩn của Cẩm Tú, buộc Cẩm Tú phải chịu sự trừng phạt, bị đày vào Tân Giả Khố.

Có thể nói, tuy là một cung nữ, nhưng Cẩm Tú cũng có chút thông minh, chỉ là sự thông minh đặt không đúng chỗ, lại có tính hay đố kỵ người khác nên kết cục nhận được luôn luôn rất thảm.

Cùng dạng nhân vật như Cẩm Tú, Cao Vũ Nhi một lần nữa lại trở thành đối thủ của Ngô Cẩn Ngôn trong Hạo Lan truyện với vai diễn Dao Cơ.

Dao Cơ là một vũ cơ trong phủ Lã Bất Vi. Bình thường Dao Cơ luôn là người đẹp và giỏi nhất nên được các vũ cơ khác vô cùng thần tượng, các suất múa chính cũng luôn ưu tiên Dao Cơ là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên khi Hạo Lan được Lã Bất Vi đưa về phủ đã tranh mất vị trí số một của Dao Cơ khiến Dao Cơ vô cùng tức giận.

Dao Cơ luôn không cam tâm thua kém Hạo Lan nên nhiều lần ngầm vu cáo, hãm hại Hạo Lan. Năm lần bảy lượt như thế mà không lần nào thành công, cuối cùng Dao Cơ cũng lại một lần nữa bị phản đòn, bị vạch trần tội ác, chịu một cái kết vô cùng thảm.

Với đường nét khuôn mặt và khả năng biểu cảm đa dạng của mình, Cao Vũ Nhi đã hóa thân vào các vai diễn độc ác vô cùng thành công. Gần đây nhất, lại không thể không kể đến vai diễn Kim Hiển Dung trong bộ phim Trường quân đội Liệt Hỏa.

Kim Hiển Dung là bạn học của Thẩm Quân Sơn tại Anh, đồng thời, cũng là hội trưởng thương hội Nhật Bản. Kim Hiển Dung từng là con gái nuôi trong Vinh vương phủ, nhưng sau này, sau khi mẹ mình bị hại chết, Kim Hiển Dung nuôi lòng thù hận Vinh vương phủ, biến thành một người vô cùng tàn nhẫn.

Kim Hiển Dung trước mặt Thẩm Quân Sơn lại luôn giả vờ là một Hoa kiều du học tại Anh. Vì lúc nhỏ, Kim Hiển Dung và Thẩm Quân Sơn từng gặp mặt dưới danh phận là Cách cách Thanh Triều, nên Kim Hiển Dung luôn muốn lưu lại hình ảnh một người con gái lương thiện như đã từng trong mắt Thẩm Quân Sơn. Khi biết Thẩm Quân Sơn thích Tạ Tương, Kim Hiển Dung nhiều lần muốn hại chết Tạ Tương. Ngoài ra Kim Hiển Dung còn là một kẻ tàn độc, tay nhuộm đầy máu người Trung Quốc. Làm nhiều chuyện ác, trở thành kẻ phản bội đất nước, tội nhân của lịch sự, kết cục, Kim Hiển Dung cũng không tránh khỏi tội chết.

Vai ác đã diễn rất đạt, vai không ác không hiền, Cao Vũ Nhi cũng thể hiện vô cùng xuất sắc điển hình như Chúc Hồng trong Trấn hồn.

Chúc Hồng vốn là một xà nữ thuộc xà tộc. Là một trong những nhân vật kỳ lạ trong sở điều tra đặc biệt, chức vụ: thư ký. Chúc Hồng tuy xinh đẹp nhưng lúc nào cũng mang gương mặt lạnh, hành vi cổ quái khiến nhiều người khiếp sợ. Chúc Hồng cũng có một mối tình đơn phương với Sở trưởng Triệu Vân Lan, cuối cùng, Chúc Hồng trở thành tộc trưởng của tộc Á Thú.

Cuối cùng, trong bộ phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm đang phát sóng, Cao Vũ Nhi vào vai Phong Linh - bà chủ quán trọ Linh Khê Trấn, con gái trưởng môn Linh Kiếm phái.

Phong Linh không hề hiền nhưng Phong Linh cũng không hề ác. Phong Linh mang trong mình phong ấn của Cửu Vỹ Thiên Hồ và Phong Linh có tính cách có chút đanh đá, “cục súc”, bạo lực một chút thôi.

Phong Linh không học được tiên pháp nhưng bù lại rất giỏi võ công, vô cùng khỏe nên nam nhi tầm thường nào cũng không thể đánh bại được Phong Linh. Sau này, khi phong ấn bị phá bỏ, Cửu Vỹ Thiên Hồ thức tỉnh, Phong Linh hồi phục trí nhớ, vừa có tính cục súc của Phong Linh, lại vừa mang cả bản tính hoang dã, đa nghi của Thiên Hồ.

Liệu cuối cùng tính cách của Phong Linh sẽ có sự biến đổi như thế nào, số phận Phong Linh sẽ ra sao, khán giả hãy tiếp tục đón xem các tập tiếp theo của Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm nhé.

Ngoài các bộ phim kể trên, Cao Vũ Nhi còn tham gia rất nhiều các bộ phim khác như Chế tạo mỹ nhân vai Xuân Đào, Phượng Tù Hoàng vai Phấn Đại, Cô gái Boxing vai A Nhã,… hầu như tất cả đều là các nhân vật có tính cách không hề hiền lành, dịu dàng. C bộ phim nào đã đưa tên tuổi Cao Vũ Nhi đến gần hơn với mỗi người, hãy cùng chia sẻ với SAOstar nhé!

Cao Vũ Nhi trong “Chế tạo mỹ nhân”.

Cao Vũ Nhi trong “Phượng Tù Hoàng”.

Cao Vũ Nhi trong “Cô gái Boxing”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất