Phim Ảnh

Cao Vân Tường 'mặt dày' yêu cầu đạo diễn giữ lại cảnh của mình trong 'Ba Thanh truyện'

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo truyền thông Hong Kong, sau khi thoát án, Cao Vân Tường đã ngay lập tức liên hệ đạo diễn Ba Thanh truyện yêu cầu giữ lại phân cảnh của anh.

Nguồn tin cho biết hiện tại Cao Vân Tường đã về lại Trung Quốc, mặc dù nam diễn viên trắng án trong vụ kiện cưỡng hiếp tập thể nhưng vấn đề đạo đức khiến khán giả khó lòng tha thứ. Không chịu cảnh tù tội nhưng về sự nghiệp, Cao Vân Tường đã đánh mất tất cả. Đây chính là vấn đề khiến nam minh tinh cảm thấy lo lắng nhất, tìm mọi cách để cứu vãn tình hình.

Cao Vân Tường thoát tội cưỡng dâm

Truyền thông xứ Cảng Thơm cho biết, Cao Vân Tường đã liên lạc với đạo diễn Ba Thanh truyện, thỉnh cầu ekip đừng xóa phân cảnh của anh. Đối với Cao Vân Tường, đây là cơ hội tái xuất vô cùng tốt, một bộ phim với chi phí sản xuất lên đến 600 triệu NDT (hơn 2000 tỷ đồng) chắc chắn hiệu quả ra mắt sẽ không tệ.

Bộ phim này đối với Cao Vân Tường mà nói, không thể nghi ngờ chính là cơ hội tái xuất tốt nhất. Dù sao trong tình cảnh như bây giờ, việc nam diễn viên được nhận tác phẩm mới là điều chẳng thể nào. Trong khi Ba Thanh truyện là cơ hội có sẵn, chỉ đợi ra mắt mà thôi!

Trước đó có thông tin Lý Thần đã thay thế Cao Vân Tường, hợp tác với Phạm Băng Băng để quay Ba Thanh truyện. Nhưng cuối cùng cặp đôi Phạm - Lý đã chia tay, vì vậy việc hai người có những phân cảnh hạnh phúc ngọt ngào trên màn ảnh sẽ gây ra sự lúng túng. Thế nên đây được xem là lợi thế lớn cho Cao Vân Tường.

Tuy nhiên giữ lại Cao Vân Tường là một nước đi nguy hiểm, dư luận Trung Quốc không hề tha thứ cho “chồng cũ Đổng Tuyền”. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Ba Thanh truyện - công ty Đường Đức đệ đơn khởi kiện, yêu cầu Cao Vân Tường phải bồi thường 60 triệu NDT (200 tỷ đồng) thế nên việc hòa hoãn giữa hai bên, giữ lại cảnh quay cho nam diễn viên là điều khó có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất