Phim Ảnh

Trở thành nghi phạm cưỡng hiếp tập thể, Cao Vân Tường tốn đến hơn 30 tỷ đồng phí mời luật sư

Thiên Bình
Chia sẻ

Cao Vân Tường tốn một cái giá khá đắt để không phải chịu cảnh tù tội khi trở thành nghi phạm của vụ án cưỡng hiếp tập thể.

Kể từ khi Cao Vân Tường bị cảnh sát nước ngoài bắt giữ vào tháng 3.2018 vì trở thành nghi phạm của vụ án tấn công tình d.ục tập thể ở Sydney, dư luận Trung Quốc liên tục dậy sóng. Đến nay, vụ án chưa có kết quả chính thức dù đã trải qua 615 ngày và vụ việc liên tục bị trì hoãn. Theo kế hoạch, phán quyết cuối cùng sẽ được tuyên bố vào ngày 28.11 nhưng hiện tại tiếp tục bị dời sang năm sau.

Sau đơn bảo lãnh đầu tiên của Cao Vân Tường bị từ chối vào tháng 4.2018, nam diễn viên đã thay đổi một nhóm luật sư mới. Chi phí luật sư tại Úc được tính theo từng giờ, và tốn một cái giá rất đắt. Theo truyền thông xứ Cảng Thơm, phí theo giờ của luật sư lên đến 10.716 đô la Hong Kong, (9.600 NDT ~ 32 triệu đồng) và chi phí hằng ngày cho luật sư lên đến 96 ngàn NDT (320 triệu đồng). Ở mỗi phiên tòa có đến 2-3 luật sư đi cùng với Cao Vân Tường, thế nên theo ước tính trong suốt thời gian qua, Cao Vân Tường phải bỏ ra một khoản tiền không dưới 9 triệu NDT (33 tỷ đồng).

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin vào sáng nay, bồi thẩm đoàn trong vụ án tấn công tình d.ục của Cao Vân Tường không thể đạt được sự đồng thuận sau 5 ngày thảo luận, vì thế quyết định cuối cùng không thể đưa ra. Vụ án tiếp tục bị trì hoãn và kéo sang năm 2020.

Vụ việc của Cao Vân Tường vô cùng phức tạp và diễn biến điều tra thay đổi hết lần này đến lần khác. Cao Vân Tường không chỉ mất đi gia đình mà sự nghiệp cũng bị hủy hoại tan thành mây khói.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất