Phim Ảnh

Cao Dĩ Tường mất hai ngày, trợ lý đăng bài xin lỗi vì không thể chăm sóc tốt cho nghệ sĩ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng thì mới đây (30/11), trợ lý của Cao Dĩ Tường đã cập nhật trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của mình.

Tối ngày 29/11, người trợ lý luôn bên cạnh Cao Dĩ Tường đã cập nhật trạng thái mới nhất của mình. Cô chỉ viết ngắn gọn vài chữ: “Không có gì khác, chỉ có một lời xin lỗi“. Hiện tại hashtag Trợ lý Cao Dĩ Tường đăng bài đã đứng ở vị trí số 1 trên hotsearch.

Được biết, nữ trợ lý này và Cao Dĩ Tường đã hợp tác 7 năm, tình cảm thân thiết như người nhà. Nhiều cư dân mạng đã vào an ủi cô trợ lý này: “Xin lỗi, chúng tôi dường như không giúp ích được gì“, “Mong cô có thể mau hồi phục và trở lại trạng thái tốt nhất, đừng quá bi thương, hay tiếp tục cuộc sống của mình nhé“,…

Đã có khá nhiều người hâm mộ, bạn bè thân thiết trong giới giải trí và ngoài giới đã rất đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của Cao Dĩ Tường. Mọi người đều khó chấp nhận việc một người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng nói đi là đi mất. Trong những ngày này, truyền thông luôn đăng tải những tin tức liên quan đến Cao Dĩ Tường để khán giả có thể cập nhật tin về nam diễn viên thường xuyên.

Cao Dĩ Tường đột tử khi quay chương trình và sau đó hashtag về nam diễn viên đã ở vị trí số 1 gần cả một ngày và làm cho chương trình này trở nên “khó sống” khi bị khán giả tẩy chay. Sau khi Cao Dĩ Tường qua đời, tổ chương trình đã phối hợp với cha mẹ anh để bàn chuyện hậu sự.

Vào thứ sáu 29/11, Mao Gia Ân đã để trống một vị trí phù rể cho Cao Dĩ Tường vào ngày trọng đại của mình. Được biết, ngày cưới của Mao Gia Ân hôm qua đã gặp khó khăn khi mưa lớn kéo đến nhưng sau đó mưa tạnh và một cầu vồng xuất hiện, bạn bè nói rằng: “đây là Cao Dĩ Tường và anh luôn chọn cách xuất hiện bất ngờ và rạng ngời“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất