Phim Ảnh

Cao 1m91, Yoon Kyun Sang khiến Kim Yoo Jung bị đau cổ với cảnh ôm hôn và Lee Jong Suk trở nên nhỏ bé

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Yoon Kyun Sang đã tiết lộ một số câu chuyện về chiều cao có liên quan đến đồng nghiệp, bạn bè của mình qua chương trình "Knowing Brothers".

Trong tập phim mới của show truyền hình Knowing Brothers đài JTBC được phát sóng vào ngày 24/11 vừa qua, Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang đã xuất hiện trong chương trình với tư cách là khách mời để quảng bá cho dự án phim Clean with Passion for Now chiếu kênh JTBC.

Khi được các thành viên của Knowing Brothers hỏi về chiều cao, Yoon Kyun Sang thẳng thắn trả lời:“Em cao 1m9. Em đã luôn cao từ khi còn học mẫu giáo”. Sau đó, anh tiết lộ tấm hình tốt nghiệp tiểu học của mình. Các chủ nhà nhanh chóng bình luận: “Cậu trông giống Kang Ho Dong thật đấy”, nghe thấy vậy nam diễn viên hài nói đùa: “Mọi người trông giống nhau khi mập”.

Các thành viên hỏi tiếp rằng liệu anh khi cảm thấy bất tiện về chiều cao của mình không, Yoon Kyun Sang đáp: “Khi em xuất hiện trong phim 'Six Flying Dragons', Han Ye Ri tham gia với em như một chuyên gia võ thuật. Có cảnh em tấn công chị ấy từ phía sau, và chị ấy quay lại xử em bằng một thanh kiếm”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Chị ấy cứ tấn công và nghĩ rằng đó là ngực của em, nhưng mà nó lệch sang chỗ không nên”. Về việc quay phim với Kim Yoo Jung, anh chia sẻ: “Kim Yoo Jung gặp khó khăn trong những cảnh thân mật, đụng chạm. Khi bọn em quay cảnh ôm hôn, cô ấy nói rằng cổ mình bị đau”.

Yoon Kyun Sang cũng kể một câu chuyện về người bạn thân Lee Jong Suk: “Cậu ấy cao và chiều cao của cậu ấy khoảng 1m87. Khi tụi em quay 'Pinocchio', cả hai trở nên thân thiết và em hay khoác vai cậu ấy. Nhưng sau đó cậu ấy nói: 'Ồ, em cảm thấy rất bẽ mặt. Đây là lần đầu tiên em thấy mình trở nên nhỏ bé'. Vì vậy, hôm nay em muốn anh Seo Jang Hoon vòng tay khoác vai em”.

Sau đó, Seo Jang Hoon đã đi đến và choàng tay ôm lấy Yoon Kyun Sang, anh bật cười hạnh phúc. Vận động viên bóng rổ hỏi liệu anh có hài lòng không, và nam diễn viên trả lời: “Vâng. Cảm ơn anh rất nhiều. Em có cảm giác rất kỳ lạ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất