Phim Ảnh

Cảnh sát vào cuộc khi kịch bản tập 17 -18 của 'SKY Castle' bị rò rỉ trên mạng xã hội

Theo Soompi + My daily + JTBC
Chia sẻ

Chưa lên sóng nhưng tệp kịch bản cho hai tập 17-18 của phim truyền hình nổi tiếng nhất hiện nay của đài JTBC - "SKY Castle" đã bị phát tán trên mạng.

Theo My Daily, sau một cuộc điều tra về các tin đồn, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình SKY Castle đài JTBC đã chính thức lên tiếng tuyên bố rằng, họ đã báo cáo với cảnh sát điều tra khi kịch bản cho hai tập 17 và 18 (sẽ được phát sóng vào ngày 18 và 19/01) đã bị rò rỉ, phán tán trên mạng xã hội.

Đoàn làm phim nói: “Hành động rò rỉ kịch bản đã vi phạm bản quyền của nhà biên kịch, đây rõ ràng là một hành vi vi phạm pháp luật, và nó cũng ảnh hưởng đến sự mong đợi của khán giả về 'Sky Castle và nhân viên của đoàn làm phim. Do đó các nhân viên sản xuất đã báo cáo vụ việc với cảnh sát, họ sẽ nhanh chóng tìm ra những người đứng đầu truyền bá, và điều tra nghiêm ngặt trách nhiệm pháp lý dân sự và hình sự của họ”.

JTBC đã ban hành tuyên bố sau:

Đội ngũ sản xuất của SKY Castle, đang làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng những sự cố đáng tiếc như rò rỉ nội dung không xảy ra, và xem xét mức độ quan tâm đến bộ phim. Mặc dù vậy, chúng tôi đã xác nhận rằng kịch bản cho các tập phim phát sóng trong tuần này đã bị lộ ra ngoài và chúng tôi xin lỗi người xem vì điều này.

Hiện tại, đội ngũ sản xuất đang điều tra chi tiết về cách kịch bản rò rỉ ra ngoài. Mặt khác, để bảo vệ quyền lời của tất cả các bạn với tư cách là người xem, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những người đã lan truyền nội dung mà không được phép. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ không được chia sẻ thêm bất cứ nội dung nào khác”.

Theo báo cáo mới nhất vào chiều nay (17/01), JTBC tuyên bố:

Đội ngũ sản xuất 'SKY Catsle' đã ủy thác một cuộc điều tra về việc lén phát hành kịch bản bất hợp pháp. Mặc dù có cảnh báo mạnh mẽ về vấn đề nghiêm trọng trên nhằm bảo vệ quyền của người xem, nhưng các kịch bản vẫn đang được lan truyền trên trực tuyến.

Đội ngũ sản xuất 'SKY Castle' đã ủy thác cho Đơn vị Tội phạm Mạng của Sở Cảnh sát để điều tra kỹ lưỡng các nhà soạn thảo và nhà phân phối trung gian đứng đầu. Chúng tôi sẽ nhắc nhở các bạn rằng việc lan truyền các tệp tin bất hợp pháp là một hành vi phạm tội nghiêm trọng”.

Chia sẻ

Theo

Soompi + My daily + JTBC

Tin mới nhất