Phim Ảnh

Cảnh hot nhất phim đồng tính 'Method' bị leak ngay trong ngày khởi chiếu

Thùy Liên
Chia sẻ

Đoàn làm phim “Method” đang mạnh tay giải quyết vấn nạn quay trộm trong rạp phim. Bởi lẽ đây là bộ phim đồng tính đầu tiên của Hàn Quốc lấy đề tài về showbiz.

Chỉ ngay sau khi được công chiếu rộng rãi toàn Hàn Quốc (2/11) vài giờ đồng hồ, hàng loạt các tài khoản weibo (mạng xã hội phổ biến nhất tại Trung Quốc) xuất hiện những clip có độ dài khoảng 30s được quay lén ở trong rạp chiếu phim. Cụ thể đó là cảnh hôn thân mật giữa hai nam diễn viên chính của Method Park Sung Woong và Oh Seung Hoon. Với sức hút rất lớn từ bộ phim, clip được lan truyền một cách chóng mặt ở tất cả các mạng xã hội hàng trăm triệu người sử dụng như : Facebook, instagram,…

Poster chính thức của “Method“

Đối mặt với hành vi quay lén bất hợp pháp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi ích của cả đoàn làm phim, at9film (đơn vị phát hành và sản xuất Method) đang mạnh mẽ cảnh cáo tới tất cả những tài khoản có hành động chia sẻ và phát tán đoạn clip nói trên. Cụ thể, at9film đã viết “Hãy xóa video này ngay lập tức. Nếu không chúng tôi Atnine Film - đơn vị sản xuất Hàn Quốc sẽ kiện về bản quyền. Đây là lệnh cấm và nếu bạn không tuân thủ chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp.”

Lời cảnh cáo của nhà phát hành phim

'Cảnh nóng' bị rò rỉ

Method là một bộ phim vừa được ra rạp vào 2/11 vừa qua. Bộ phim nói về khía cạnh đồng tính trong showbiz Hàn - vốn là vấn đề vô cùng nhạy cảm. Vậy nên dễ hiểu vì sao sức hút của phim lại lớn như vậy. Câu chuyện xoay quanh nam diễn viên Jae Ha (do Park Sung Woong thủ vai) được mời là nam chính trong một vở kịch sân khấu. Diễn cùng với anh là nam idol nổi tiếng Young Woo (do Oh Seung Hoon thủ vai).

Young Woo không hề được đánh giá cao về sự xuất hiện trên sân khấu kịch lần này. Hai người được chỉ định sẽ vào vai một cặp đôi đồng tính yêu nhau. Lúc đầu, Jae Ha và Young Woo không hòa hợp. Họ bất đồng trong cách diễn xuất và tính cách của nhau. Sau rồi qua quá trình tập luyện, họ bị cuốn vào vòng xoáy thật-giả trong vở kịch và ngoài đời. Cảm xúc họ dành cho nhau đã khác với ban đầu rất nhiều. Hee Won (do Yoon Seung Ah thủ vai) cũng bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ đó.

Sức hút của phim còn nằm ở sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Park Sung Woong, người đã có quá nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất.

Ngoài ra sự xuất hiện của nam diễn viên mới Oh Seung Hoon cũng là một yếu tố thu hút khi anh sở hữu vẻ bề ngoài đẹp trai không kém gì các idol Hàn Quốc.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc bộ phim sẽ được phát hành tại Việt Nam.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Liên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất