Phim Ảnh

Cánh diều vàng 2017: Clip Nhã Phương nghẹn ngào khóc khi vượt qua Kaity nhận giải Nữ chính xuất sắc

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bằng sự cố gắng trấn tĩnh bản thân, nữ chính "Yêu đi đừng sợ" đã thừa nhận: "Đây là phao cứu sinh, cho Phương thêm động lực, vững niềm tin và tiếp tục đam mê của mình trong sự nghiệp diễn xuất". 

Cánh diều Vàng là giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam, trao giải cho các tác phẩm phim truyện điện ảnh, phim truyền hình, phim tài liệu - khoa học, phim hoạt hình và các công trình lý luận phê bình điện ảnh. Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất và cũng luôn được chú ý nhất là hạng mục phim điện ảnh. Năm nay, với sự sôi động của một loạt phim bom tấn, hạng mục phim truyền hình cũng nhận được nhiều quan tâm.

Và tối ngày 15/04/2018, lễ trao giải Cánh diều vàng 2017 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn - Thành phố Hà Nội. Trong số các giải thưởng gây chú ý, hạng mục Phim điện ảnh luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Trong số 13 bộ phim điện ảnh đề cử, Yêu đi đừng sợ của cố đạo diễn Stephane Gauger nhận được nhiều giải thưởng và ứng viên tại các hạng mục.

Đặc biệt, khi giải thưởng Nữ chính xuất sắc được công bố, Nhã Phương - nữ chính phim Yêu đi đừng sợ đã vượt qua ứng cử viên nặng ký Kaity Nguyễn (Em chưa 18) để nhận giải Cánh diều vàng. Khi bước lên sân khấu, Nhã Phương đã nghẹn ngào nói không nên lời. Bằng sự cố gắng trấn tĩnh bản thân, nữ chính Yêu đi đừng sợ đã thừa nhận: “Đây là phao cứu sinh, cho Phương thêm động lực, vững niềm tin và tiếp tục đam mê của mình trong sự nghiệp diễn xuất”. 

Nhã Phương phát biểu khi nhận giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất.

Yêu đi, đừng sợ! kể về “phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ sợ ma. Anh tình cờ gặp Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy chính là nguồn cảm hứng cho tiết mục ảo thuật mới của Tùng. Anh mời Phương làm việc cùng và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với tiết mục ảo thuật kinh dị này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất